:::     :::

ผีเสียเอริคเซ่นพักยาว3เดือนลุ้นคืนทัพท้ายซีซั่น

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบข่าวร้าย คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนสำคัญบาดเจ็บข้อเท้า คาดการณ์ต้องพักยาวจนถึงปลายเดือนเมษายนเลยทีเดียว

เอริคเซ่น บาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เร้ดดิ้ง ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกองกลางทีมชาติเดนมาร์กไม่สามารถอยู่ในสนามต่อไปได้ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 57

"เขาได้รับการคาดหมายว่าจะหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลานาน มีความหวังว่า คริสเตียน จะกลับมาทันช่วงเวลาสำคัญตอนท้ายฤดูกาล การประเมินเบื้องต้นบ่งชี้ว่า เอริคเซ่น น่าจะพักไปจนถึงปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคม" แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

"แน่นอน เขาผิดหวังมากกับเรื่องนี้ เราเองต่างก็ผิดหวัง" เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม พูดถึง เอริคเซ่น ที่ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 31 เกมในฤดูกาลนี้ 

"ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ชัดเจนว่า คริสเตียน นำคุณภาพเข้ามาสู่ทีมของเรา เขามีความสามารถเฉพาะตัวบางอย่างที่ยากจะหาใครมาแทนได้"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ หลังผ่านเกมแรก ทีมของ เทน ฮาก บุกชนะ 3-0 ถึง ซิตี้ กราวด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด