:::     :::

จอห์นสันตั้งเป้าล่าแชมป์ซูเปอร์โบวล์สมัยสอง

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน จะไม่ยอมปล่อยให้อาการบาดเจ็บมาขัดขวางเส้นทางสู่การล่าแหวนแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' วงที่สองของเขาในการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยให้การฉีกขาดที่ขาหนีบหยุดเขาจากการต่อสู้เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สำหรับการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน บาดเจ็บขาหนีบตั้งแต่เกมคริสต์มาสอีฟกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาส่งผลให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ เขากลับมาลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม 

'ผมกำลังคุณกับหมอของผม, ด็อกเตอร์ (วิลเลียม) เมเยอร์ส' จอห์สัน กล่าว 'เขาไม่ค่อยมั่นใจว่านักฟุตบอลจะผ่านมันไปได้ เขาบอกว่านักฮ็อคกี้สามารถผ่านมันไปได้ แต่ไม่ใช่กับไลน์แมน'

จอห์นสัน เป็น 1 ใน 8 ผู้เล่นของ อีเกิ้ลส์ ที่เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกและครั้งเดียวเมื่อปี 2017 แน่นอนว่าแท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์จะไม่ยอมให้การบาดเจ็บขาหนีบขัดขวางการลุ้นแหวนวงที่สองของเขา

'อย่างที่ผมพูด ความรู้สึกของผมเป็นเรื่องเร่งด่วนมาก' จอห์นสัน กล่าว 'คุณอยู่ในช่วงครึ่งหลังของอาชีพคุณ ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดี ผมรู้ว่าเรามีส่วนที่จะไปสู่จุดที่เราอยู่ ใช่, มันก็แค่สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ขอชื่นชมผู้เล่นประสบการณ์ทั้งหมดของเราและผู้เล่นหนุ่มๆทั้งหมดของเรา พวกเขาคือแรงขับเคลื่อนที่อยู่เบื้องหลังทีมนี้ ดังนั้นผมจึงมีความสุข'

จอห์นสัน ยังกล่าวถึงชัยชนะเหนือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-7 ทำให้ อีเกิ้ลส์ ถอดแท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีออกมาพักตลอดช่วงควอเตอร์สุดท้ายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกม ซูเปอร์ โบวล์ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ 

'การได้เห็น (เจสัน) เคลซี่ ร้องไห้ และเห็น บีจี (แบรนด้อน แกรม) ร้องไห้ และ เฟล็ตช์ (ค็อกซ์)' จอห์นสัน กล่าวถึงบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ของ อีเกิ้ลส์ 'มันคือสิ่งที่เกี่ยวกับตอนสิ้นสุดของวัน ไปต่อสู้กับลูกๆของคุณและเข้าไปในกองไฟกับพวกเขา ผมรักพวกเขาและผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไปสวมชุดใหม่กับพวกเขาอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด