:::     :::

นายเนอร์สเตรียมส่งเพอร์ดี้ผ่าตัดข้อศอกพัก6เดือน

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ จะต้องพักอย่างน้อย 6 เดือนหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาที่เกิดขึ้นระหว่างเกมชิงแชมป์สายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมส่ง บร็อค เพอร์ดี้ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 6 เดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพอร์ดี้ ได้รับบาดเจ็บในช่วงกลางควอเตอร์แรกของเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะพยายามขว้างบอลก่อนถูก ฮาสัน เร้ดดิค 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ อีเกิ้ลส์ พุ่งเข้ามาตีแขนจนเสียฟัมเบิ้ลให้ ลินวาล โจเซฟ หลังจากนั้นจอมทัพรุคกี้ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่สามารถขว้างบอลไกลกว่า 2-3 หลาจนต้องออกจากเกม 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาของ เพอร์ดี้ ว่าเส้นเอ็นฉีกขาดทั้งหมดและจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมและพยายามหลีกเลี่ยงการสร้างใหม่ จากไทม์ไลน์มาตรฐานของการบาดเจ็บลักษณะนี้จะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 6 เดือน นั่นทำให้รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 มีโอกาสกลับมาได้ในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ปี 2023

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องส่ง จอช จอห์นสัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ลงเล่นแทน เพอร์ดี้ ที่ไม่สามารถฝืนเล่นต่อ ทว่า จอห์นสัน ถูกแท็คเกิ้ลจนศรีษะกระแทกพื้นในช่วงต้นควอเตอร์สาม ดังนั้น เพอร์ดี้ จึงถูกเข็นลงสนามอีกครั้ง แต่ก็ขว้างบอลในระยะเพียง 2-3 หลา ก่อนจะปราชัยต่อทีมฟิลลี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด