:::     :::

ศาลตัดสินบาร์ซ่าสามารถลงทะเบียนกาบี

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า สามารถลงทะเบียนกับ ลา ลีกา ภายใต้ข้อตกลงใหม่ตามคำตัดสินของศาล

บาร์เซโลน่า และ ลา ลีกา ยังคงต่อสู้กันเกี่ยวกับการจำกัดเพดานเงินเดือนขั้นต่ำที่กำหนดให้แต่ละสโมสร ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะเป็นฝ่ายชนะเล็กน้อยในเรื่องนี้ หลังศาลตัดสินให้พวกเขาสามารถลงทะเบียน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ภายใต้ข้อตกลงใหม่ที่เซ็นกันไว้จนถึงปี 2026 และทีมอาซูลกราน่าจะมอบเสื้อหมายเลข 6 แก่มิดฟิลด์วัย 18 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าได้ขยายสัญญากับ กาบี และ โรนัลด์ อาเราโฮ และคาดว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับ อาเลฆานโดร บัลเด้ และ อินญากี้ เปนญ่า ในอนาคตอันใกล้ แต่จนถึงตอนนี้ ลา ลีกา ยังปฏิเสธในการลงทะเบียนนักเตะภายใต้ข้อตกลงใหม่ โดยอ้างว่าการขาดดุลที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้าก่อนซีซั่น 2023-2024 ซึ่งไม่เป็นไปตามมาตรฐานของกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่กำหนดไว้ให้แต่ละสโมสร 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายชนะ ลา ลีกา ในประเด็นนี้เล็กน้อย หลังผู้พิพากษาในศาลฎีกาแห่งศาลพาณิชย์ได้ตัดสินว่าทีมอาซูลกราน่าควรได้รับอนุญาตให้ลงทะเบียน กาบี ภายใต้ข้อตกลงใหม่ 

'มันเป็นข่าวดีหากศาลเข้าข้างเรา มันเป็นข่าวดีสำหรับเรา และมันเป็นข่าวดีสำหรับ กาบี ด้วย' ชาบี กล่าว

จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า ลา ลีกา ยังได้ไม่รับคำตัดสินของศาลอย่างเป็นทางการ แต่ทันทีที่พวกเขาได้รับ พวกเขาจะยื่นเรื่องอุทธรณ์เพื่อปกป้องสถานะของพวกเขา แต่มีแนวโน้มว่า กาบี จะได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่หาก ลา ลีกา ไม่สามารถยื่นอุทธรณ์ภายในเที่ยงคืนของวันอังคารนี้ตามเวลาท้องถิ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด