:::     :::

ลีกเพิ่มเพดานเงินเดือนเป็น224.8ล้านเหรียญปี2023

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลอนุมัติการเพดานเงินเดือนซีซั่น 2023 เพิ่มขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 224.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่าลีกเอ็นเอฟแอลได้แจ้งแต่ละทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเพดานเงินเดือนปี 2023 ของแต่ละทีมจะเพิ่มขึ้นเป็น 224.8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ลีกเอ็นเอฟแอลกำหนดเพดานเงินเดือนของแต่ละทีมในปี 2022 เพียง 208.2 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ก่อนลีกคนชนคนจะแจ้งให้ทีมเอ็นเอฟแอลทราบว่าเพดานเงินเดือนปี 2023 จะเพิ่มขึ้นอีก 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือเพดานเงินเดือนของแต่ละทีมจะขยับขึ้นมาเป็น 224.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

การเพิ่มเพดานเงินเดือนเป็นผลสืบเนื่องมาจากการทำข้อตกลงใหม่กับสื่อต่างๆ, การเพิ่มเกมที่ 17 ในช่วงฤดูกาลปกติ และผลกำไรอื่นๆที่เพิ่มขึ้น และคาดว่าเพดานเงินเดือนจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆไป

ขณะที่ทีมส่วนใหญ่ของเอ็นเอฟแอลวางแผนทำงานก่อนหน้านี้ภายใต้เพดานเงินเดือนที่คาดการณ์ไว้ประมาณ 225 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยลีกเอ็นเอฟแอลจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ รวมถึงผลประโยชน์ของผู้เล่นในช่วงต้นเดือนมีนาคม และแต่ละทีมมีเวลาจนถึงวันที่ 15 มีนาคมเพื่อทำให้อยู่ภายใต้เพดานเงินเดือนก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด