:::     :::

ชาบีเผยยังแฮปปี้แม้ไม่เสริมทัพเพิ่มเติม

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยังมั่นใจในขุมกำลังที่เหลืออยู่แม้จะสูญเสียทั้ง เคราร์ด ปีเก้, เมมฟิส เดอปาย และ เอคตอร์ เบเยริน โดยไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดวาย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันพุธนี้ว่าเขายังพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบัน แม้ทัพอาซูลกราน่าจะไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างที่คาดหวังก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เสีย 3 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ทั้ง เคราร์ด ปีเก้ ที่ประกาศรีไทร์ ก่อน เมมฟิส เดอปาย และ เอคตอร์ เบเยริน จะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทีมอาซูลกราน่าหวังว่า ลา ลีกา จะผ่อนปรนเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาทดแทน 

'เรากำลังรอการพิจารณา แฟร์ เพลย์, เอคตอร์ ขอเราย้ายออกไป เพราะเขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้ เขาไม่ได้แสดงทัศนคติที่ไม่ดี ด้วยการจากไปของ เอคตอร์ รวมถึง เมมฟิส และการสูญเสีย ปีเก้ เราเชื่อว่าการเสริมทัพจะช่วยเราได้ดี เราเปิดให้เพิ่มเติม'

อย่างไรก็ตามแม้ทีมอาซูลกราน่าจะไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างที่คาดหวังเนื่องจากปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปี ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้อ่อนแอลงแต่อย่างใด

'ผมคิดว่าทีมพร้อมสมบูรณ์ แม้ว่าจะเสียไปสามคนก็ตาม โดยปกติแล้ว สิ่งที่สมเหตุสมผลคือไม่ต้องการใคร ด้วยการจากไปของ เอคตอร์ อาจจะใช่ ผมยังมองว่าทีมมีความสมบูรณ์และมีการแข่งขันสูง ผมยังคงมีความสุขกับมัน' 

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการอะไรจากการเซ็นสัญญาที่ล่าช้า ชาบี ตอบว่า 'ใครก็ตามที่เข้ามาทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นจริงๆ ที่เราไม่ได้มัวแต่ไปวิ่งไล่ใครมา ถ้าไม่ใช่ทางเลือกที่ดี ก็อย่ามีเลยดีกว่า เนื่องจากเราไม่ต้องการอะไรเลย เราจึงสงบนิ่ง เราสบายดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด