:::     :::

ชาร์จเจอร์สเตรียมตั้งมัวร์เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลเลน มัวร์ อดีตโค้ชทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ จะเข้ามาทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมแต่งตั้ง เคลเลน มัวร์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน โจ ลอมบาร์ดี้ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากโค้ชวัย 34 ปีแยกทางกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส ปลด ลอมบาร์ดี้ ที่ทำงานมา 2 ฤดูกาลออกจากโค้ชทีมบุกหลังการปราชัยต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกรอบไวลด์คาร์ด ขณะที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ ยืนยันการแยกทางกับ มัวร์ ที่คุมทีมบุกมา 4 ฤดูกาลนับตั้งแต่ยุค เจสัน แกร์เร็ตต์ ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะดึงโค้ชวัย 34 ปีไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกทันที

มัวร์ จะย้ายจากการเป็นโค้ช แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ ซึ่งเป็นผู้นำลีกด้วยอัตราเสียอินเตอร์เซปน์ 3.8 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่น 2022 มาทำงานกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพ ชาร์จเจอร์ส ที่มีอัตราเสียอินเตอร์เซปน์ 1.4 เปอร์เซนต์ ต่ำสุดอันดับ 7 ของลีก

'ทีมบุกที่ผมคิดว่าท้าทายที่สุดในการป้องกัน คือทีมบุกที่สร้างความกดดันให้คุณทุกสแน็ป ในแง่ของการผสมผสานระหว่างเกมวิ่งกับเกมขว้าง สร้างความกดดันให้คุณด้วยการจัดกลุ่มบุคลากร, ความเร็ว, การเคลื่อนที่ และความสามารถในการรับมือแรงปะทุได้อย่างสม่ำเสมอ' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าว

ทีมบุกของ ชาร์จเจอร์ส อยู่อันดับ 10 ในฤดูกาลที่แล้ว ทำเฉลี่ย 22.47 คะแนนต่อเกม แต่พวกเขายังขาดเกมวิ่งที่สม่ำเสมอโดยทำเฉลี่ยเพียง 89.6 หลาต่อเกม อยู่อันดับ 30 ของลีก 

ขณะที่ผลงานของ มัวร์ ในเวลา 4 ฤดูกาลฐานะโค้ชทีมบุก คาวบอยส์ อยู่ท็อปโฟร์ในการทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกม (27.7), ทำระยะต่อเกม (391 หลา) และเปลี่ยนดาวน์สามประสบความสำเร็จ 44 เปอร์เซ็นต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด