:::     :::

การ์บาฆาลหวังนำมาดริดคว้าแชมป์โกปา

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แสดงความมุ่งมั่นในการนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ แม้จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับตลอดชาติอย่าง บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือกก็ตาม

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด คาดหวังถึงการนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ แม้จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือกก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ภายหลังผลการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันจันทร์ ทำให้มีเกม 'เอล กลาซิโก้' เกิดขึ้น 5 ครั้งในซีซั่นนี้จาก 2 เกมในรอบตัดเชือกฟุตบอลถ้วย, หนึ่งเกมในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายชนะ 3-1 หลัง เรอัล มาดริด สยบทีมอาซูลกราน่าในเกมแรกบนเวทีลีกาด้วยสกอร์เดียวกัน 

'มันนานมาแล้วที่เราคว้าแชมป์ ตั้งแต่ปี 2014 มันเป็นแชป์รายการแรกของผมในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด และหวังว่าปีนี้ ไปทีละก้าว เราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ' แบ็กขวาวัย 31 ปีกล่าว

การ์บาฆาล ยังเน้นย้ำว่า เรอัล มาดริด ไม่เคยเกรงกลัวการต่อสู้ที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่พวกเขาได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว

'เรายังพบกับเกมที่ยากลำบากกับ กาเซเรนโญ่ ซึ่งเราเอาชนะได้ในที่สุด แต่การคัมแบ็กในเกมกับ บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก มาดริด ทำให้เรากลับมาสู่แก่นแท้ของเราอีกครั้ง ตอนนี้เราจะต้องทำให้ดีที่สุดหากต้องการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เราตื่นเต้นมากกับการแข่งขันนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด