:::     :::

ผีตกลงเสือยืมซาบิตเซอร์ได้แล้วไร้ซื้อขาด

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
2,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้แล้ว โดยจะเป็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลแบบไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

ผีแดง กำลังมองไปยังการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังต้องเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น ที่บาดเจ็บพักยาว 3 เดือน และ ซาบิตเซอร์ ก็ตกเป็นเป้าหมาย ขณะที่ดาวเตะวัย 28 ปี ก็กำลังมองหาโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

เอริก เทน ฮาก ได้พูดคุยกับ ซาบิตเซอร์ ไปแล้ว และนักเตะก็ตอบรับในทันที และเขาต้องการที่จะทำงานภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวดัตช์

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงยืมตัว ซาบิตเซอร์ จาก เสือใต้ ได้แล้ว โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด ขณะที่พวกเขาเตรียมเซ็นสัญญากับนักเตะในชั่วโมงสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้มีการบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับมิดฟิลด์ออสเตรียแล้ว

ผีแดง รู้ว่าพวกเขาต้องแข่งกับเวลา โดยตลาดจะปิดในเวลา 23.00 น. ที่อังกฤษ ซึ่งตามเวลาประเทศไทยก็คือ 6 โมงเช้า แต่พวกเขาก็เตรียมการตรวจร่างกาย ซาบิตเซอร์ เอาไว้แล้ว

ขณะที่สกาย สปอร์ต เยอรมัน ก็เผยแพร่ภาพ และคลิปที่แสดงให้เห็นว่า ซาบิตเซอร์ อยู่ที่สนามบินในมิวนิคเพื่อเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์

ซาบิตเซอร์ พบว่าตัวเองกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นให้ บาเยิร์น ไป 54 นัดตั้งแต่ที่ย้ายมาในปี 2021 โดยทำได้ 2 ประตูเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด