:::     :::

ชาบีรับเบติสเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยก เรอัล เบติส ยุค มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากสำหรับ บาร์เซโลน่า ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันในวันพุธนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เรอัล เบติส ของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากและมันจะเป็นเกมที่ยุ่งยากซับซ้อนอีกครั้ง ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะยกพลเยือนสังเวียน เบนีโต้ บียามาริน ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เคยเล่นกับ เรอัล เบติส ในรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะดวลเป้าล้มทีมเบตีโก้ หลังเสมอใน 90 นาที 1-1 และ 120 นาที 2-2 จากนั้นทีมอาซูลกราน่าสยบ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ 3-1 คว้าแชมป์รายการแรกในยุค ชาบี สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ชาบี ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เรอัล เบติส คืนวันพุธนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับ บาร์เซโลน่า ไม่ต่างจากการพบกันครั้งล่าสุด

'พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถมากมาย หนึ่งในทีมที่ครองบอลดีที่สุดในลีก ตอนที่ไม่มีบอล พวกเขาก็ยังทำได้ดีจริงๆ พวกเขามีนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้'

'เปเยกรีนี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาคุมทีม มันยากมากใน ซูเปอร์ คัพ และวันพรุ่งนี้มันก็จะยากเช่นเดียวกัน มันสำคัญมากที่เราจะต้องรักษาการครองบอล, บุกต่อไป, เพรสซิ่งต่อไป มันจะเป็นเกมที่ยุ่งยากซับซ้อน' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมอาซูลกราน่าในช่วงหลังว่า 'หากเราเก็บชัยชนะ 6-7 เกมหลังสุด ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก 4 นัด อีก 2 เกม เรายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เกมกับ เอสปันญ่อล เราเล่นได้ดีมาก แต่เสมอ เกมกับ คีโรน่า, เราเล่นเกมรุกไม่ดีนัก และเราชนะ เป้าหมายของเราคือการเล่นให้ดีและชนะการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด