:::     :::

มาดริดจุกเมนดี้ส่อพักอย่างน้อย2เดือน

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์กล็องด์ เมนดี้ อาจต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือนหลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายส่งผลกระทบต่อ เรอัล มาดริด โดยตรง

เรอัล มาดริด กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหยื่อรายล่าสุดอย่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ส่อแววว่าอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 2 เดือน ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'โกเป้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทัพ 'โลส บลังโกส' ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมาตลอดซีซั่นนี้ หลัง โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดาเนียล การ์บาฆาล, ดาวิด อลาบา และ ลูกัส บาซเกซ ถูกอาการเดี้ยงตามเล่นงานมาเป็นเวลานาน โดยมี เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสอยู่ในลิสต์บาดเจ็บรายล่าสุด

ตามรายงานระบุว่า เมนดี้ ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายและจะพลาดลงช่วยทีมชุดขาวในช่วงเวลาสำคัญที่กำลังจะมาถึง ก่อนสถานีวิทยุ 'โกเป้' จะรายงานข่าวร้ายว่าแบ็กซ้ายวัย 27 ปีจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือนกลายเป็นอีกปัญหาใหญ่ของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ 

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมลงทำศึก 'เอล กลาซิโก้' ถึง 3 ยกในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ทั้ง 2 เกมในรอบตัดเชือกของศึก โกปา เดล เรย์ และอีกหนึ่งนัดบนเวทีลีกา นอกจากนี้ยังมีคิวเล่นกับ ลิเวอร์พูล อีก 2 นัดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม และเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกา

แม้การเซ็นสัญญากับ ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ จะเป็นทางออกดีที่สุดก็ตาม แต่กฎของ ลา ลีกา ไม่อนุญาตให้นักเตะย้ายกลับทีมชุดขาวก่อนช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดังนั้น อันเชล็อตติ จึงต้องภาวนาให้บรรดาแข้งเดี้ยงอย่าง อลาบา, การ์บาฆาล และ บาซเกซ ฟื้นตัวกลับมาทันเวลาเท่านั้น แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังสามารถเรียกใช้บริการ นาโช่ เฟร์นานเดซ หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เป็นแบ็กซ้ายแก้ขัดได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด