:::     :::

ปืนประกาศทางการเซ็นจอร์จินโญ่ปีครึ่ง

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ประกาศคว้าตัว จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากัน 18 เดือน โดยมีอ็อปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีกปี

มิดฟิลด์วัย 31 ปี จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับ ปืนใหญ่ ที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญา 18 เดือน พร้อมอ็อปชั่นที่สามารถย้ายได้อีกปี

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีอยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ เชลซี โดย สิงห์บลูส์ พยายามที่จะคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ของ เบนฟิก้า มาด้วยค่าตัวระดับสถิติ

ทีมของ อาร์เตต้า เคยพยายามเซ็นสัญญา จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี ตั้งแต่ซัมเมอร์ ปี 2020 แล้ว หลังจากที่เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เชลซี และหนึ่งปีก่อนที่เขาจะได้ชูถ้วยแชมป์ยูโรกับทีมชาติอิตาลี

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเวลานั้นมี อาร์เตต้า เป็นมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาในปี 2018 แต่ จอร์จินโญ่ เลือกที่จะย้ายจาก นาโปลี ไปยัง เชลซี ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แทน

จอร์จินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับ อาร์เตต้า ว่า "เขามีอิทธิพลอย่างมาก เพราะผมรู้มาก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาพยายามดึงตัวผมมาหลายครั้ง และมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะหลายเหตุผล ไม่ใช่เพราะความปรารถนาของผม"

"ผมตื่นเต้นมากกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ และพูดตามตรงผมก็แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนาม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย แต่ผมได้รับโอกาสจากความท้าทายที่น่าทึ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})