:::     :::

ดาร์เมียนซัดชัยอินเตอร์เชือดอตาฯ1-0ฉลุยโคปปา

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบตัดเชือก โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จหลังเปิดรังเฉือนชนะ อตาลันต้า 1-0 จากประตูชัยของ มัตเตโอ ดาร์เมียน

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 

รอบก่อนรองชนะเลิศ 

อินเตอร์ มิลาน 1 - อตาลันต้า 0

สนาม : สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

คู่แรกของ โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย อินเตอร์ มิลาน เจ้าถิ่นเลือกใช้ โรเมลู ลูกากู ลงตัวจริงล่าตาข่ายกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วน อตาลันต้า ให้โอกาส ดูวาน ซาปาต้า ลงตัวจริง ส่วนดาวซัลโว อเดโมล่า ลุคมัน เป็นสำรอง

อตาลันต้า เป็นฝ่ายทักทายก่อนในนาทีที่ 6 จากลูกเตะมุมที่ เทิน คูปไมเนอร์ส เปิดให้ ดูซาน ซาปาต้า ได้โขก แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 21 เป็น อินเตอร์ มิลาน ที่มีโอกาสจากการส่องไกลหน้าเขตโทษด้วยซ้ายของ นิโคโล่ บาเรลล่า บอลเข้ากรอบ แต่ยังไม่แรงพอที่จะผ่านมือ ฮวน มุสโซ่ นายทวารอตาลันต้า

นาที 41 อินเตอร์ น่าจะได้ประตูนำสุดๆ จากจังหวะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน ไหลให้ ฮาคาน ชาลาโนลู เลี้ยงบอลเข้าซ้ายก่อนยิงเต็มแรงหน้าเขตโทษ แต่ว่าบอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

ท้ายครึ่งแรก อตาลันต้า ตอบโต้คืนจากจังหวะครอสส์บอลของ โยอาคิม เมห์เล่ ที่ ซาปาต้า ได้โหม่ง แต่โด่งข้ามคาน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 51 อินเตอร์ เกือบได้ประตูนำจากลูกเตะมุมที่บอลมาตกถึง โรบิน โกเซนส์ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายเน้นๆ ทว่าซัดบอลหลุดกรอบออกหลัง

อตาลันต้า พลาดโอกาสได้ประตูน่าเสียดายเช่นกันในอีก 2 นาทีถัดมา อองเดร โอนาน่า นายทวารงูใหญ่ปัดบอลเปิดด้านข้างไปเข้าทาง โยอาคิม เมห์เล่ วิ่งมายิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่กดโด่งข้ามคานแบบเสียของ

พอทำไม่ได้กลับเป็น อินเตอร์ ที่ออกนำ 1-0 ในนาที 57 ฮาคาน ชาลาโนลู จ่ายให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่ชิ่งคืนไปที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน จับหนึ่งจังหวะก่อนกดด้วยซ้ายระยะ 16 หลาส่งบอลเสียบเสาอย่างแม่นยำ

นาที 68 อตาลันต้า มีลุ้นจะแจ้ง ราสมุส ฮอยลันด์ จ่ายบอลจากขวาให้ อเดโมล่า ลุคมัน ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อจากหัวกะโหลก แต่บอลไม่ต่างตัว อองเดร โอนาน่า ทำให้เซฟเอาไว้ได้

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเป็น อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ อตาลันต้า 1-0 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด