:::     :::

ผีประกาศทางการยืมซาบิตเซอร์จากเสือใต้

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
2,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรียมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญาตัวจนถึงจบฤดูกาล ไม่มีออปชั่นซื้อขาด

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งหากองกลางรายใหม่ในวันสุดท้ายตลาดหน้าหนาวหลังเจอข่าวร้าย คริสเตียน เอริคเซ่น ห้องเครื่องคนสำคัญบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเอฟเอ คัพ กับ เร้ดดิ้ง เมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้ต้องพัก 3-4 เดือน

บาเยิร์น เปิดทางให้ ซาบิตเซอร์ ย้ายทีมหลังไม่สามารถเบียดตัวจริงจาก โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเรตซ์ก้า ที่เป็นสองตัวเลือกแรกของกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ 

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเจรจาดึงร่วมทีมได้ในเวลารวดเร็ว โดยนักเตะเดินทางจากมิวนิคถึงแมนเชสเตอร์ในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

กองกลางวัย 28 ปีเปิดใจในฐานะแข้งใหม่ปีศาจแดงว่า "บางครั้งในชีวิตคุณก็จำเป็นต้องตัดสินใจรวดเร็วและสำคัญ นับตั้งแต่ผมได้รับรู้ถึงโอกาสครั้งนี้ผมก็รู้ในทันทีว่าเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับผม ผมเป็นผู้เล่นที่ชอบการแข่งขัน ผมต้องการชนะและช่วยทีมบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้"

"ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในช่วงพีคของอาชีพและผมสามารถนำประสบการณ์มากมายและพลังงานมาสู่ทีมได้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมใหม่ รวมถึงได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของผมให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด