:::     :::

คาร์ร่ามองผียังจบท็อปโฟร์แม้เสียเอริคเซ่น

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถจบในท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกได้แม้ว่าจะเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น ไปก็ตาม

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหลังโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ เข้าสกัดหนักในเกม เอฟเอ คัพ โดยมีรายงานว่าจะต้องพักรักษาตัวยาวถึง 3 เดือน

แม้การสูญเสีย เอริคเซ่น อาจจะส่งผลเสียหายกับเกมของ ยูไนเต็ด แต่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าทีมของ เอริก เทน ฮาก ยังดีพอที่จะจบในท็อปโฟร์

"ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับพวกเขาเพราะโดยพื้นฐานแล้วกองกลางเป็นจุดเปลี่ยนใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ในแง่ของการที่ได้ กาเซมีโร่ เข้ามา, เอริคเซ่น เข้ามาเล่นเคียงข้างกันและ แฟร์นันด์ส อยู่ข้างหน้า" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"พวกเขาเป็นสามประสานที่ยอดเยี่ยมส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้ ดังนั้นมันเสียหาย พวกเขามี เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ที่ถูกวิจารณ์หนักในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันแย่จริงๆถ้าจะให้ผมพูดตรงๆ ผมคิดว่าถ้า เฟร็ด เล่นกับ กาเซมีโร่, คุณกำลังพูดถึงคู่หูมิดฟิลด์บราซิลในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเล่นด้วยกันไม่น้อยเลย"

"แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ลีกและพวกเขาก็จะไม่หลุดจากท็อปโฟร์เช่นกัน ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในแง่ของจุดที่ผมคิดว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าพวกเขากำลังเล่นได้ดี ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะหลุดจากท็อปโฟร์ ผมคิดว่ามีช่องว่างระหว่างพวกเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})