:::     :::

อันเชล็อตติปากแข็งมาดริดไม่จำเป็นต้องเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่เซ็นสัญญาใดๆในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาเนื่องจากทุกอย่างดำเนินไปตามแผนงานของสโมสรจากการยืนยันของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยก่อนลงเล่นเกมตกค้างกับ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันพฤหัสฯนี้ว่าทีมชุดขาวไม่ลงตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันอังคารเพราะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพ จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายโดยเฉพาะแนวรับทั้ง ดาวิด อลาบา, ดาเนียล การ์บาฆาล, ลูกัส บาซเกซ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ รวมถึง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ในตำแหน่งกองกลาง นอกจากนี้ยังมีไม่อะไหล่ของ คาริม เบนเซม่า ในตำแหน่งหน้าเป้า แต่ทีมชุดขาวปล่อยตลาดหน้าหนาวผ่านไปโดยไม่มีการลงทุนใดๆ ก่อน อันเชล็อตติ ว่าทีมชุดขาวดำเนินการตามแผนงานเป็นอย่างดีและไม่มีความจำเป็นต้องเสริมทัพระหว่างฤดูกาล

'เราไม่ไปตลาดเพราะไม่มีความจำเป็น หากคุณวางแผนมาเป็นอย่างดีและดำเนินการตามแผนของคุณ มันก็ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ตลาดหน้าหนาว ถ้ามันจำเป็นก็ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น เราคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะเข้าไปแทรกแซงในตลาดหน้าหนาว เพราะทีมสบายดี' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการใช้จ่ายด้วยเงินจำนวนมหาศาลของสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่ อันเชล็อตติ เชื่อว่าการลงทุนของลีกอังกฤษจะไม่ทำให้ฟุตบอลยุโรปโดยรวมเสียสมดุล

'เราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในพรีเมียร์ลีก ลิขสิทธิ์โทรทัศน์ของพวกเขาสูงกว่าลีกอื่นๆมาก ผมคิดว่าสิ่งนี้จะดำเนินต่อไปแบบนี้ พวกเขามีข้อได้เปรียบในการอยู่ในเครือจักรภพ'

'แต่ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นการยุติความสามารถในการแข่งขันที่มีอยู่ในยุโรป ปีที่แล้วทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีกไม่มีทีมจากอังกฤษคว้าแชมป์ มันเป็นที่ชัดเจนว่าการแข่งขันภายในจะมีการแข่งขันมากขึ้นและสนุกขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด