:::     :::

ปีเมียนต้าเผยเหตุผลฮาแลนด์เลือกซบเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ มากกว่า เรอัล มาดริด มาจากเหตุผลสองประการจากการเปิดเผยของ ราฟาเอล่า ปีเมียนต้า ตัวแทนของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์

ราฟาเอล่า ปีเมียนต้า ตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดเผยเหตุผลที่ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ มาจากเหตุผลส่วนตัวและความต้องการสัมผัสประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้ง ฮาแลนด์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่างเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จะตัดสินใจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ตกลงขยายสัญญาอีก 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

จากนั้น อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของนักเตะระบุว่า เรอัล มาดริด เป็นเพียงตัวเลือกที่สามในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจต่อทีมชุดขาว ก่อน ปีเมียนต้า จะเน้นย้ำถึงสองเหตุผลที่ทำให้ ฮาแลนด์ เลือกย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ มากกว่า เรอัล มาดริด 

'เขามาจากครอบครัวฟุตบอลที่คุณรู้จัก พ่อของเขา เขาเล่นอยู่แล้ว คุณก็รู้ ดังนั้นเขาจึงเติบโตมาประมาณนั้น และคุณจะเห็นรูปถ่ายของเขาตอนยังแบเบาะกับเสื้อของ แมนฯซิตี้'

'ดังนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว และจากนั้นฉันคิดว่าเขาต้องการสัมผัสประสบการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน' ปีเมียนต้า เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด