:::     :::

โดเฮอร์ตี้ยันไม่เสียเวลาคิดซบตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ยอมรับว่าเขาไม่จำเป็นต้องเสียเวลาคิดเลยในการย้ายจาก สเปอร์ส ไปร่วมทีม แอต. มาดริด ในวันเส้นตาย

เมื่อ ไก่เดือยทอง ใกล้เซ็นสัญญากับ เปโดร ปอร์โร่ ก็มีข่าวออกมาว่า โดเฮอร์ตี้ เตรียมออกจากสโมสรเพื่อไปร่วมทัพ ตราหมี แบบยืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ปล่อยผู้เล่นแบบยืมตัวออกไปจนครบโควต้าแล้ว และสิ่งนี้ทำให้สัญญาของ โดเฮอร์ตี้ ถูกยกเลิกด้วยความยินยอมพร้อมใจ และทำให้เขาได้ไป แอตเลติโก แบบไร้ค่าตัว

โดเฮอร์ตี้ ยอมรับว่ามันเป็นอะไรที่วุ่นวายมากตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่ในเมืองหลวงของสเปน หลังสิ้นสุดช่วงเวลาของเขากับ สเปอร์ส 2 ปีครึ่ง

"สำหรับผม มันเป็นอะไรที่ไม่ต้องคิดเลยเมื่อโอกาสมาถึง และผมต้องคว้ามันไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง มันเป็นความยินดีที่ได้มาที่นี่" โดเฮอร์ตี้ บอกกับสื่อสเปนเมื่อเขาได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของ แอต. มาดริด

"ผมไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ในเวลาแบบนี้ ย้อนกลับไปตอนที่ผมทำทุกอย่างที่ฝันในทีแรกคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมเติมเต็มความฝันนั้น"

"แต่โอกาสก็มาถึงโดยไม่คาดคิดในบางครั้ง และนี่คือโอกาสที่ผมเห็นว่าถ้าผมย้ายผมจะพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นในฐานะผู้ที่พบเจอวัฒธรรมที่แตกต่าง และฟุตบอลที่แตกต่าง อย่างที่เคยบอกไว้ เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะยอมแพ้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด