:::     :::

ป็อกบายังเจอฝันร้ายต่อเดี้ยงซ้ำอีก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา ยังคงเผชิญหน้ากับฝันร้ายในการเริ่มต้นชีวิตกับ ยูเวนตุส หนที่สองอย่างต่อเนื่อง หลัง แม็กซ์ อัลเลกรี ยืนยันว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสจะได้รับบาดเจ็บอีกครั้งก่อนเกมโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ลาซิโอ ในวันพฤหัสบดี

ป็อกบา ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ ยูเว่ เลยนับตั้งแต่ย้ายกลับมาตูรินแบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยพลาดทั้งการออกสตาร์ทซีซั่นในเซเรีย อา และฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ป็อกบา กลับมานั่งสำรองในเกมที่ ยูเว่ เปิดบ้านแพ้ มอนซ่า 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลได้แล้ว

แต่อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ถูกเสี่ยงใช้งานในเกมนั้น ขณะที่ ยูเว่ หล่นไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง หลังถูกหักไป 15 แต้มจากปัญหาการเงินของสโมสร

ก่อนเกมสำคัญระหว่างทีมของเขากับ ลาซิโอ อัลเลกรี เปิดเผยว่า "นอกจาก (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ ที่พักยาวแล้ว ป็อกบา ก็จะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ (ดูซาน) วลาโฮวิช เหรอ? เขาน่าจะได้ออกสตาร์ท"

แม้ความคิดเห็นของ อัลเลกรี จะบอกเป็นนัยว่าอาการบาดเจ็บอาจไม่ได้ยาวนาน แต่การรอประเดิมสนามของ ป็อกบา ในเวลานี้อาจกินเวลายืดเยื้อถึง 7 เดือน หลังจากเซ็นสัญญากับสโมสรตูริน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปีที่แล้ว

หาก ป็อกบา พลาดทั้งเกมโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ และเกมเซเรีย อา นัดถัดไปให้กับ ยูเวนตุส ที่จะพบ ซาแลร์นิตาน่า ในวันอังคารหน้า โอกาสประเดิมสนามของเขาก็คือเกมพบ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด