:::     :::

ทนายยันเลเอาต้องการอยู่มิลานต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ ราฟาเอล เลเอา ได้ออกมายืนยันว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสต้องการที่จะอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป และปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาต้องการจะลดค่าฉีกสัญญาลง

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเหลือสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้, เปแอสเช และ เรอัล มาดริด

รายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่าการเจรจาล้มเหลวเนื่องจาก เลเอา ขอให้ลดค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรลงครึ่งหนึ่ง ทำให้เกิดการปฏิเสธแบบไม่พอใจจากสโมสร และตอนนี้ก็ทนายความของผู้เล่นด้วย

"มีข้อมูลเท็จ และทำให้เข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับ ราฟาเอล เลเอา ซึ่งส่วนใหญ่มาจากสื่ออิตาลี" เท็ด ดิมวูล่า กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"สิ่งนี้มีจุดมุ่งหมายเพียงประการเดียว เพื่อแลกเปลี่ยนความจริงใจ และความเป็นมืออาชีพที่เรามีกับผู้บริหารของ เอซี มิลาน เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ ราฟาเอล"

"ตอนนี้เรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อหาทางออกที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่าย ความตั้งใจของนักเตะไม่เปลี่ยนแปลง เขาต้องการอยู่ที่ เอซี มิลาน เติบโต และก้าวต่อไปกับทีมนี้ และเมืองนี้ที่เขารักมาก"

"ดังนั้นเราจึงขอปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า ราฟาเอล หรือผู้ติดตามของเขาต้องการลดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพื่อปูทางให้เกิดการย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า"

"ราฟาเอล มีสมาธิอย่างเต็มที่กับเป้าหมายสำคัญที่จะเกิดขึ้นกับสโมสรปัจจุบันของเขา และความปรารถนาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ที่จะสามารถทำงานได้อย่างสงบ และเยือกเย็นเพื่อที่จะกลับไปคว้าชัยให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด