:::     :::

เทนฮากโอเคเข้าชิงแม้ผิดหวังครึ่งแรก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับการเข้ารอบชิงชนะเลิศและชนะได้อีกครั้ง แม้ว่าผลงานครึ่งแรกเป็นสิ่งที่ตนเองผิดหวัง

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง รวมผลสองเกมเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศ (5-0) ไปดวลกับ นิวคาสเซิ่ล

"แน่นอน มันเป็นเรื่องที่โอเคเมื่อคุณชนะรอบรองชนะเลิศ ต้องพูดตรงๆ ว่าครึ่งแรกไม่เยี่ยมเท่าไหร่ ผมคิดว่ามันเป็นมืออาชีพแต่ช้าเกินไปและไม่ได้สร้างโอกาสมากเท่าไหร่ ปล่อยให้พวกเขาเล่นงานด้วย ครึ่งหลังดีขึ้นกว่าเดิม จังหวะการเล่นเพิ่มขึ้นและทำประตูที่ดีได้

"พวกเราได้เปรียบ 3-0 ดังนั้นผมจึงไม่อยากให้โมเมนตัมกับฝ่ายตรงข้าม พวกเขารอโอกาสหนึ่งครั้งเพื่อกลับมาสู่เกม พวกเรามองหาช่องว่างแต่ผมคิดว่าฟอเรสต์เล่นได้ดี ป้องกันรัดกุมและเราหาช่องว่างไม่เจอ

"ผมไม่คิดว่าพวกเราหงุดหงิดแต่ก็ต้องฉลาดกว่านี้ คุณไม่อยากเสียอะไรไปดังนั้นต้องเก็บบอลไว้ พวกเราต้องเสี่ยงมากกว่านี้ อาทิ การเปลี่ยนเกมเร็วขึ้นและเคลื่อนที่ไปแนวหลัง

"พวกเราก็แค่ต้องการพัฒนาในทุกๆ วัน ผมคิดว่าพวกเรามีทีมที่ดีดังนั้นพวกเราต้องมีความต้องการและคุมเกมในมาตรฐานที่สูง คุณต้องนำสิ่งนั้นลงไปในทุกๆ เกม พวกเราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณเป็นนักเตะของยูไนเต็ดคุณต้องเล่นให้เข้ากับมาตรฐาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด