:::     :::

สวาดแคทเฮ! "เอกณัฏฐ์"เจ็บไม่หนักพักแค่1สัปดาห์

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกณัฏฐ์ คงเกตุ แบ็คขวาตัวเก่งของนครราชสีมา มาสด้า เผยอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดไม่หนักอย่างที่คิด คาดพักเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

“เก่ง” เอกณัฏฐ์ คงเกตุ แบ็กขวาจอมบุกของ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยอาการบาดเจ็บเป็นเพียงกล้ามเนื้อโคนขาหนีบกระตุก และ อาการไม่ได้หนักอย่างที่คิด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วง ยอมรับเสียดายที่พลาดช่วยทีมจนจบเกม แต่ก็ดีใจที่เพื่อนๆช่วยกันสู้จนคว้าชัยได้

เจ้าของเสื้อหมายเลข 5 อยู่ในสนามเพียงแค่ 14 นาที ก่อนถูกแทนด้วย กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 5 ที่ทัพสวาทแคทยังคว้าชัยเหนือ สุโขทัย เอฟซี 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (11 มี.ค.61)

“อาการบาดเจ็บของผม มันเหมือนกล้ามเนื้อโคนขาหนีบฝั่งซ้ายกระตุก ตอนจะกระโดดขึ้นโหม่ง” เก่ง เล่าย้อนถึงจังหวะที่ได้รับบาดเจ็บ

“แต่ตอนนี้ผมเดินได้ปกติแล้ว แต่ยังวิ่งไม่ได้ คืออาการมันไม่ได้หนักอย่างที่คิด มันแค่อักเสบ วันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.61) จะได้เช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่คิดว่าน่าจะพักประมาณ 1 สัปดาห์นะครับ”

“ต้องขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงด้วยครับ เสียดายมากๆที่ไม่ได้ช่วยทีมจนจบเกม แต่ผมก็ดีใจสุดๆที่เพื่อนๆช่วยกันสู้ ช่วยกันวิ่ง จนชนะสุโขทัยได้ เพราะก่อนเกมเขาชนะมารวด ดีใจมากๆครับ”

“ส่วนกองเชียร์ชาวโคราชที่มาในสนามถึงหมื่นห้า ผมขนลุกเลยครับ โดยเฉพาะตอนร้องเพลงสรรเสริญฯ เพราะไม่ได้เปิดเพลง ใช้เสียงสดๆของแฟนบอล อยากเห็นแบบนี้ทุกนัดในบ้านของเราครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ”

สำหรับ “สวาดแคท” ทำผลงานเก็บชัยชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน ไทยลีก 2018 โดยโปรแกรมนัดที่ 6 จะบุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ มิตรผล สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด