:::     :::

เริ่มใหม่! "เฮียรุท"ปลุกใจนกใหญ่ลืมเกมที่ผ่านมาให้หมด

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรุทธิ์ นาคาศัย กระตุ้นแข้งชัยนาท ฮอร์นบิล ลืมความผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้ารวมพลังสู้อีกครั้ง

"เฮียรุท" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานและผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ปลุกใจแข้งนกใหญ่ให้ลืมผลการแข่งขันทุกนัดที่ผ่านมาให้หมด แล้วมุ่งมั่นเดินหน้าสู้กันต่อ วอนแฟนบอลช่วยให้กำลังใจทีมต่อไป

“อย่างที่ทราบดีทีมของพวกเรามีการเปลี่ยนโค้ชตั้งแต่ต้นฤดูกาล จึงทำให้พวกเราต้องมาตั้งต้นกันใหม่ พวกเราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทีมมีสภาพที่สมบูรณ์พร้อมเพื่อจะสู้กับทุกทีม แต่สิ่งเหล่านั้นยังต้องใช้เวลาสักระยะ ที่ผ่านมาพวกเราเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งและมีการเตรียมที มที่เหนือกว่าพวกเราแต่พวกเราก็สู้กันได้ดี แค่พวกเรายังไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันเอาไว้ได้"

"ผมอยากให้พวกเราลืมผลการแข่งขันทุกนัดที่ผ่านมาให้หมด แล้วมุ่งมั่นเดินหน้าทำหน้าที่ของพวกเรากันต่อไป และพยายามทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ เกมต่อจากนี้ ผมเคยพูดมาโดยตลอดว่าการจะทำทีมฟุตบอลในระดับในไทยลีกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และสิ่งที่ผมเน้นย้ำมาโดยตลอดก็คือเรื่องของ "งบประมาณ" ซึ่งสิ่งนี้คือเรื่องสำคัญที่สุดในการทำทีมฟุตบอลในปัจจุบัน”

"ผมและทีมงานทุกคน ยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะพาทีมฟุตบอลที่ทุกท่านรักทีมนี้ให้ประสบความสำเร็จและทำตามเป้าหมายที่เราวางไว้ถึงแม้ว่าครั้งนี้มันจะยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม อย่างเช่นในปีที่ผ่านมาพวกเราเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ทีมแพ้ 3 นัดติดกันและเสียประตูรวมกันถึง 10 ประตู แต่พวกเราเองก็สามารถกลับมาสู่เส้นทางของพวกเราจนได้ เราชนะติดต่อกัน 8 นัด ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 18 นัด แม้ว่าหลายคนจะมองว่ามันไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบได้ก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าการลืมอดีตที่เลวร้ายและรวมใจกันต่อสู้จะทำให้พวกเราก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปได้"

"สิ่งที่บอร์ดบริหารพยายามทำอยู่ในปัจจุบันนี้ทำไปก็เพื่อคนชัยนาท จังหวัดชัยนาทและทุกคนที่ติดตามเชียร์พวกเรา พวกเราอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เมื่อได้เข้ามาชมเกมกีฬาฟุตบอลในยามที่ลงแข่งขัน ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรก็ตาม อาจจะมีสมหวังบ้างผิดหวังบ้าง เพราะมันคือเกมกีฬาฟุตบอล"

"สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของทีมฟุตบอลก็คือ “กำลังใจและศรัทธาจากแฟนบอล” หากไม่มีกำลังใจ ไม่มีกำลังศรัทธา จากแฟนบอลทีมก็คงอยู่ไม่ได้เช่นกัน และไม่รู้ว่าจะทำทีมไปเพื่ออะไร เข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนรู้สึกผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ หรือเบื่อหน่าย กับผลงานที่เกิดขึ้น พวกเราทุกคนก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น วิจารณ์ ติชม เพราะนี่คือทีมของทุกคน ตอนนี้ทีมงานทุกคนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจอะไรกับผลงานที่เกิดขึ้น และพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ทุกคนกลับมามีรอยยิ้ม มีความสุขอีกครั้ง และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป พวกเรามีเกมการแข่งขันให้สู้อีกถึง 29 เกม เพราะฉะนั้นอย่าพึ่งตัดสินว่าพวกเราจะตกชั้น เพราะพวกเราจะสู้ให้ถึงที่สุดจนกว่าเกมสุดท้ายจะมาถึง และผมเชื่อว่าผลของการทุ่มเทของพวกเราจะสร้างความสุขให้ทุกคนได้อีกครั้ง กราบขอบพระคุณทุกท่านครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด