:::     :::

เพย์ตันเผยตื่นเต้นทำงานร่วมกับวิลสัน

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังเฝ้ารอการทำงานร่วมกับ รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพคนดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

ฌอน เพย์ตัน เปิดเผยกับ 'เดอะ ไทม์ส-พิคายูน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาตั้งตารอการทำงานร่วมกับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของทีมม้าป่า หลังโค้ชวัย 59 ปีเตรียมเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังทีมม้าป่าส่งดราฟท์รอบแรกปี 2023 (อันดับ 29) และดราฟท์รอบ 2 ปี 2024 เป็นค่าตอบแทนสำหรับการดึง เพย์ตัน ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญากับทีมนักบุญจนถึงปี 2024 มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ หลังการปลด เนธานเนียล แฮ็คเก็ตต์ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งโค้ชวัย 59 ปีจะต้องทำให้ วิลสัน กลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีออกทะเลในการเริ่มต้นอาชีพปีแรกที่เดนเวอร์

'รัสเซลล์ เป็นคนทำงานหนักและเล่นในระดับสูงและชนะเกมมามากมายในลีกนี้' เพย์ตัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีกับ เจฟฟ์ ดันแคน ของ เดอะ ไทม์ส-พิคายูน 'ความกดดันอยู่ที่เราในการวางเกมวิ่งที่ดีร่วมกัน และลดระดับความยากในตำแหน่งของเขา ผมตื่นเต้นกับเขา'

ทีมบุก บร็องโก้ส์ ทำคะแนนอันดับสุดท้ายของลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่แล้ว (16.9 คะแนนต่อเกม) ในขณะที่ วิลสัน ขว้างคอมพลีตต่ำสุดในอาชีพ (60.5 เปอร์เซ็นต์), อัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ (16-11) และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (84-4) ส่วนทีมบุก เซนต์ส เคยติดท็อป 10 จาก 12 ฤดูกาลภายใต้การดูแลของ เพย์ตัน ดังนั้นทีมม้าป่าจึงคาดหวังถึงการทำผลงานที่ดีขึ้นเมื่อได้โค้ชวัย 59 ปีมาเป็นผู้นำคนใหม่

'มันเป็นฐานแฟนๆที่ยอดเยี่ยมและประเพณีที่ยอดเยี่ยม' เพย์ตัน กล่าวถึง บร็องโก้ส์ 'กลุ่มเจ้าของทีมยอดเยี่ยมมาก และผมชอบวิธีที่พวกเขาแข่งขันในบางเกมเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเมืองแห่งฟุตบอลที่ดีที่เรามีใน นิว ออร์ลีนส์ มันสำคัญที่นั่น แฟนๆต่างหลงใหลในทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด