:::     :::

'วิลเลียมส์'แท็คเกิ้ลซ้ายนายเนอร์สรอทบทวนอนาคต

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ จะใช้เวลาทบทวนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก่อนแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะใช้เวลาทบทวนเรื่องอนาคตโดยเฉพาะการอำลาวงการที่อยู่ในการพิจารณาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ ใช้ไม้ค้ำยันและสวมบูธป้องกันการบาดเจ็บเท้าซ้ายที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ หลังผ่านการเล่นฤดูกาลที่ 12 ในอาชีพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่ทรหดสำหรับผู้เล่นวัย 34 ปี 

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน มีสองฤดูกาลติดต่อกัน มันเหนื่อยมากสำหรับคนวัย 34 ปีอย่างผม' วิลเลียมส์ กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เพบย์ แอเรีย 'คุณจะคิดว่าชีวิตหลังฟุตบอลจะเป็นอย่างไร เพราะผมทำแบบนี้มาทุกปีในชีวิตผมตั้งแต่อยู่เกรด 2'

'คุณเข้าสู่วัยนั้นแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากจบปีแบบน้ และมันเหนื่อยเหมือนเดิม และยังไปไม่ถึงจุดที่คุณต้องการ ผมเข้าใจแล้ว คุณเข้าสู่วัยนั้นแล้ว จริงๆแล้วผมแค่ทำทีละวันและเราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

แม้จะดูเหมือนว่า วิลเลียมส์ ยังไม่คิดรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หากแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีตัดสินใจอำลา ซาน ฟรานซิสโก หลังทัพคนตื่นทองกำลังจะเสีย ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด