:::     :::

มาดริดวางแผนทาบอเดเยมี่ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังถูก เรอัล มาดริด จับตามองและมีโอกาสทาบเข้าสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง คาริม อเดเยมี่ และมีโอกาสทาบทามกองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อวางเป็นตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นโยบายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างชัดเจน หลังสโมสรเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่ทำให้มั่นใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับทศวรรษหน้า โดยทำข้อตกลงกับ เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของ พัลเมรัส เป็นรายล่าสุด และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล่า กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก 

แต่หนึ่งในพื้นที่ที่ทีมชุดขาวต้องเสริมทัพในเร็วๆนี้คือตำแหน่งกองหน้า เนื่องจาก เบนเซม่า อายุ 35 ปีแล้วและยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาเรียโน่ ดีอาซ กำลังจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่น ส่วน เอ็นดริค จะย้ายมาสู่ถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง อเดเยมี่ ที่ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร โดยทีมชุดขาวกำลังพิจารณาดึงกองหน้าวัย 21 ปีมาเสริมทัพ เนื่องจากมองว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพและมีพื้นที่ว่างสำหรับการพัฒนาอีกมาก 

อเดเยมี่ ดูเหมือนจะมีปัญหาตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยทำเพียง 3 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 21 เกม แต่เหตุผลหนึ่งคือทีมเสือเหลืองส่งเขาลงเล่นตำแหน่งปีกแทนที่จะเป็นกองหน้าอย่างที่เขาประสบความสำเร็จกับ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการยิง 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 44 เกมในซีซั่น 2021-2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด