:::     :::

คาวบอยส์ต้องการเอลเลียตต์กลับมาในปี2023

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ ยังเป็นที่ต้องการของ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาได้ก็ต่อเมื่อปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อลดค่าจ้างด้วยเท่านั้น

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ และ สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานฝ่ายบริหารยืนยันว่าพวกเขาต้องการ เอเซเคียล เอลเลียตต์ กลับมาสู่ทีมในปี 2023 แต่ก็ต้องสมเหตุสมผลทางการเงินสำหรับทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เอลเลียตต์ เซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 ซึ่งการทำข้อตกลงดังกล่าวทำให้เพดานเงินเดือนของ คาวบอยส์ หยุดชะงักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ ดัลลาส สามารถเดินหน้าต่อไปจากรันนิ่งแบ็กดีกรี โพร โบวล์ ในปี 2023 เนื่องจาก ซี้ค มีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 10.9 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีมูลค่าสูงสุด 16.72 ล้านเหรียญสหรัฐ พวกเขาจะประหยัดเงิน 11.86 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเงินตายเพียง 4.86 ล้านเหรียญสหรัฐหากตัดตัววิ่งวัย 27 ปี

อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2016 กำลังออกจากฤดูกาลเลวร้ายที่สุดในอาชีพของเขา หลังถือบอลวิ่งเพียง 876 หลาจากการถือบอล 231 ครั้ง วิ่งไกลสุดแค่ 27 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพทั้งหมด แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าในการเล่นใกล้โกลไลน์จากการทำ 12 ทัชดาวน์

เอลเลียตต์ เคยกล่าวหลังจบฤดูกาลว่าเขาต้องการอยู่ในดัลลาสต่อไป และการปรับโครงสร้างสัญญากำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการหากทั้งสองเต็มใจที่จะทำงานร่วมกัน

ขณะที่ โทนี่ พอลลาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หาก เอลเลียตต์ จากไปอีกคนคงทำให้แบ็คฟิลด์ของ คาวบอยส์ แตกต่างไปจากเดิมอย่างมาก

นอกจากนี้หลังการแยกทางกับ เคลเลน มัวร์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมบุกมา 4 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ด้าน เจอร์รี่ โจนส์ ยืนยันว่าเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะเรียกแผนด้วยตัวเองในฤดูกาลหน้า

คาวบอยส์ อยู่ในกระบวนการสรรหาโค้ชทีมบุกคนใหม่และกำลังสัมภาษณ์งาน เจฟฟ์ นิกสัน โค้ชรันนิ่งแบ็กและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ โธมัส บราวน์ โค้ชปีกในและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ แอลเอ แรมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด