:::     :::

"โค้ชโจ๊ก"โวชบาแก้วยู-19ซดจิงโจ้สนุกแน่

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลหญิงชาติไทยยู-19 ลงซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนพบออสเตรเลีย "โค้ชโจ๊ก" ชี้ ต้องเป็นเกมที่สนุกแน่

ณ สนาม The Australian Institute Of Sport(AIS) ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนจะเดินทางไปยังเมืองซิดนีย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U19

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่เกมรับและเพรสซิ่งจากแดนบน

หลังการฝึกซ้อม วรากรณ์ จิตเที่ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ภาพรวมตั้งแต่เข้ามาเก็บตัวในประเทศออสเตรเลียก็ดีขึ้นเรื่อยๆ น้องๆเข้าใจวิธีการต่างๆที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 16 มีนาคมนี้"

"ส่วนเด็กที่เข้ามาใหม่ในชุดนี้ ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้สิ่งต่างๆพอสมควร แต่ก็น่าจะเป็นตัวที่คอยสนับสนุนเพื่อนๆได้ กลับไปคงต้องซ้อมกันหนักมากยิ่งขึ้น"

"หลังจากที่เราได้มีโอกาสชมเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติออสเตรเลียU19 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา อย่างแรกต้องบอกว่า มาตรฐานการเล่นของเขาค่อนของสูง การที่เราจะได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลียU19 ถือว่าเป็นผลดี จะได้ประสบการณ์จากตรงนี้ไปพัฒนาต่อ ถ้าเราได้เล่นกับทีมระดับนี้บ่อยๆ น้องๆจะได้เรียนรู้ข้อผิดพลาด และนำกลับไปพัฒนาทีมได้เร็ว เกมในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ต้องเป็นเกมที่สนุกครับ"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย U19 ในวันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Leichhardt Oval เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด