:::     :::

ดูบราฟก้าอาจต้องเชียร์ผีแชมป์หากหวังเหรียญ'บาวคัพ'

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล อาจจะต้องเชียร์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะทีมตนเองในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ หากหวังเหรียญแชมป์

มือกาววัย 34 ปีไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อต้นซีซั่น แต่ถูกต้นสังกัดเรียกตัวกลับมาในเดือนมกราคม ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับยูไนเต็ด 2 เกม โดยเกิดขึ้นในศึก คาราบาว คัพ ที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในรอบ 3 และชนะ เบิร์นลี่ย์ ในรอบ 4

ในขณะที่สถานการณ์ปัจจุบันทั้งสองทีมผ่านเข้ารองชิงชนะเลิศรายนี้ โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทาง เดอะ ไทม์ส มองว่าหาก ดูบราฟก้า จะได้เหรียญแชมป์นั้นอาจจะต้องเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมากกว่า

ผู้ชนะจะได้เหรียญทั้งหมด 30 เหรียญ - 19 เหรียญจะถูกนำมาใช้ในเกมชิงชนะเลิศ โดยเป็นของผู้เล่นตัวจริง 11 เหรียญ, ตัวสำรอง 7 เหรียญ และผู้จัดการทีม 1 เหรียญ ส่วนที่เหลือทางสโมสรก็ไปจัดการเองว่าจะมอบใคร

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ผู้เล่น 25 คนในศึกคาราบาว คัพ ซึ่ง ดูบราฟก้า ที่มีส่วนร่วมด้วยนั้นทางสโมสรน่าจะมีการมอบเหรียญแชมป์ให้ด้วย โดยมีนักเตะแค่ 13 จาก 25 คนที่ลงเล่นมากกว่าเขา

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ใช้ผู้เล่น 25 คนเช่นกัน แต่ ดูบราฟก้า ยังไม่เคยมีส่วนร่วมกับทีมเลย ทำให้คาดกันว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะมอบเหรียญที่เหลือให้กับสตาฟ์ของเขามากกว่า แม้ว่าจะสามารถมอบให้กับ ดูบราฟก้า ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด