:::     :::

ซาฮาเชียร์เบลลิงแฮมย้ายเข้ารังผี

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองกลางทีมชาติอังกฤษขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมสุดของวงการลูกหนัง โดยถูกคาดว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความสนใจของหลายทีมทั่วยุโรป ซึ่งทาง ซาฮา ออกโรงเชียร์ให้สตาร์วัย 19 ปีปฏิเสธทีมอื่นและย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง"

"สำหรับนักเตะที่อายุน้อยมาก เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่" ซาฮา กล่าวกับ เกมส์ เคบิน "หัวใจของเขาควรมุ่งไปที่ทีมที่เขารักจริงๆ ที่ที่เขาเชื่อว่าสามารถประสบความสำเร็จหลายอย่างและที่ที่เขาเชื่อว่าเขาจะพัฒนาได้ มันขึ้นอยู่กับเขา"

"ในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมบอกได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือจุดหมายในอุดมคติของ จู๊ด หลายครั้งนักเตะไม่จำเป็นต้องย้ายไปเล่นกับสโมสรที่เขารักและเคารพมากที่สุดก็ได้"

"หลายอย่างเกี่ยวข้องกับเรื่องของค่าเหนื่อยและสิ่งที่เอเย่นต์ของพวกเขาคิด หลายอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น เด็กคนนี้มีพรสวรรค์อย่างมากและเขาควรได้เลือกทางของตัวเอง"

"ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่าตื่นเต้นอย่างมากและสำหรับนักเตะอย่าง จู๊ด ที่เปี่ยมไปด้วยความฉลาด เต็มไปด้วยพลัง มีความนิ่งและทักษะทั้งหมดที่คุณต้องการ เขาสามารถไปเล่นกับที่ไหนก็ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด