:::     :::

ผู้ใหญ่สิงห์-เหยี่ยวเกือบวางมวยเรื่องย้ายเอ็นโซ่

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กว่าจะย้ายมาลงเอย เชลซี ถือว่าผ่านกระบวนการที่ยุ่งยากซับซ้อนหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการเจรจาระหว่างสังกัดใหม่-สังกัดเก่า ที่คุยผิดหูจนเกือบมีการฟาดปากกัน

รายงานจาก ‘เดียรีโอ เรคคอร์ด’ สื่อฯโปรตุกีสว่าแม้การโยกย้ายของดาวเตะวัย 22 กะรัตจาก เบนฟิก้า ไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะลุล่วงที่ตัวเลข 121 ล้านยูโร (ราว 108 ล้านปอนด์) แต่กว่าจะลงเอยบรรยากาศบนโต๊ะเจรจาดุเดือด 

โดยสื่อฯดังอ้างว่ามีการนัดหารือเมื่อ 3 ม.ค.ยังกรุงลอนดอน นำโดยปธ.สโมสร ‘เหยี่ยวลิสบอน’ รุย คอสต้า, เจ้าของทีม เชลซี ท็อดด์ โบห์ลี่ และซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส 

การพูดคุยเป็นไปอย่างดุเดือดโดย เบนฟิก้า ยืนกรานจะเอาค่าฉีกสัญญา ทว่า ‘สิงห์บลูส์’ เล่นเหลี่ยมจะเอาผู้เล่น 1 คนไปพ่วงแลกตัวบวกเงินก้อนอีก 90 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านปอนด์) แน่นอนสร้างความไม่พอใจแก่ คอสต้า จนเกือบกระทบกระทั่งถึงเนื้อถึงตัว 


เมื่อเรียกสติตั้งหลักใหม่ฝั่ง เบนฟิก้า ลองรับฟังตัวแถมซึ่ง เชลซี เสนอ จอร์จินโญ่ ให้แต่ถูกยอดทีมแห่งกรุงลิสบอนปฏิเสธ 

ครั้นลองขอดูรายละเอียดทาง มาเตโอ โควาซิช ก็ติดที่ค่าจ้างแพงถึง 5.6 ล้านยูโร-ต่อ-ปี (ราว 5 ล้านปอนด์) แน่นอน เบนฟิก้า จ้างไม่ไหว ส่งผลให้การเจรจาชะงัก 

กระทั่ง เฟร์นานเดซ โดนสอนให้ใช้วิชามารอัดคลิปวิดีโอวิจารณ์การบริหารของ เบนฟิก้า กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายจน คอสต้า อนุมัติขายออกขอแค่ถึงตัวเลขค่าฉีกสัญญาซึ่งทุกอย่างก็เสร็จทันเส้นตาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด