:::     :::

อีเกิ้ลส์สวมชุดเขียว,ชีฟส์ใส่ขาวลงเล่นซูเปอร์โบวล์

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ เตรียมนำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเสื้อสายเขียวลงปะทะกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ภายใต้การบัญชาการของ แพทริค มาโฮมส์ ในเสื้อสีขาว

เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ที่ 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ฝั่ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะสวมชุดเหย้าเสื้อสีเขียวลงสนาม ส่วน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะสวมเสื้อสีขาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ เคยสวมชุดสีเขียวลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนหน้านี้ทั้ง 3 ครั้ง การปรากฎตัวครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 1980 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่งตกเป็นฝ่ายปราชัย 10-27 ต่อมาในปี 2004 ที่พ่ายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 21-24 ล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2017 ที่พวกเขาคว้าแชมป์ครั้งแรกและครั้งเดียวหลังเอาชนะ เพเทรียตส์ 41-33 และเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ฟิลาเดลเฟีย จะสวมชุดแข่งแบบดั้งเดิมอีกครั้ง

ขณะที่ ชีฟส์ จะสวมชุดเยือนเสื้อสีขาวลงเล่นเกมสำคัญที่สุดของปีในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ครั้งล่าสุดที่ทัพหัวหน้าเผ่ามาไกลถึงขนาดนี้เกิดขึ้นในปี 2020 ที่พวกเขาปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 9-31 โดยสวมเสื้อสีแดงลงสนาม 

ในความเป็นจริง ชีฟส์ สวมเสื้อสีแดงลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ทั้งสามครั้งล่าสุด โดยเป็นฝ่ายชนะ 2 ครั้ง หนล่าสุดที่สวมชุดขาวลงเล่นคือ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกเมื่อปี 1967 ที่พ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 10-35 โดยควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ไม่เคยเล่นเกมเพลย์ออฟด้วยการสวมเสื้อสีขาวลงสนามเลย รวมถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ทั้งสองครั้งก่อนหน้านี้ 

สำหรับทีมที่สวมเสื้อสีขาวลงสนามเป็นฝ่ายชนะ 15 จาก 18 'ซูเปอร์ โบวล์' ล่าสุด ยกเว้น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในปี 2008 และ อีเกิ้ลส์ ที่ชนะ เพเทรียตส์ ครั้งที่ 52 และ ชีฟส์ ชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ครั้งที่ 54 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด