:::     :::

คราฟธ์ต้องการให้เบรดี้รีไทร์ฐานะเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต คราฟธ์ (ขวา) ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ทอม เบรดี้ ผู้เล่นดีสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์รีไทร์ในฐานะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจอมทัพวัย 45 ปีประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ทอม เบรดี้ อำลาสังเวียนคนชนคนในฐานะทัพนักรบกู้ชาติ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปี ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากซีเอ็นเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรดี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างเล่นกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2000-2019 โดยนำทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย ก่อน คราฟธ์ จะยืนยันระหว่างการให้สัมภาษณ์ซีเอ็นเอ็นว่าเขาต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีรีไทร์ในฐานะ เพเทรียตส์ 

'ผมจะทำมันพรุ่งนี้ ไม่เพียงแต่ผมต้องการเท่านั้น แต่แฟนๆ ของเรายังเรียกร้องเช่นกัน' คราฟธ์ กล่าว 'สำหรับเราแล้ว เขาจะเป็น เพเทรียตส์ และเราจะนำเขากลับมา'

'ผมไม่ต้องการผูกมัดเขา แต่เราจะทำทุกอย่างในอำนาจของเราเพื่อนำเขากลับมา ให้เขาลงนามในฐานะ เพเทรียตส์ และหาวิธีที่จะให้เกียรติเขาในอีกหลายปีข้างหน้า เพราะเขาได้ทำหลายอย่างเพื่อนำชีวิตและกำลังใจที่ดีมาสู่ชุมชนของเรา และเขาเป็นบุคคลอันเป็นที่รัก และเขาได้รับความเคารพและความรักที่ผู้คนรู้สึกต่อเขาอย่างที่ไม่มีนักกีฬาคนใดในเมืองของเรา และเรามีคนที่ยอดเยี่ยมหลายคน'

ความสำเร็จในอาชีพส่วนใหญ่ของ เบรดี้ เกิดขึ้นในเครื่องแบบทัพนักรบกู้ชาติ หลังนำ นิว อิงแลนด์ เข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' 9 ครั้ง และคว้าชัยชนะ 6 ครั้ง ก่อนจะย้ายลงใต้ไป แทมป้า เบย์ และมีส่วนช่วย บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด