:::     :::

โค้ชแกแล็คซี่อัพเดตอนาคตอาเราโฮ

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาวัย 21 ปีชวดย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังทีมอาซูลกราน่าส่งเอกสารล่าช้า 18 วินาทีในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว

เกร็ก แวนนี่ย์ เฮดโค้ช แอลเอ แกแล็คซี่ ได้อัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของ จูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 21 ปีว่าจะมีโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลน่า หรือไม่ โดยกำลังรอคำตอบจากฟีฟ่า ตามรายงานจากโกลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พยายามดึง อาเราโฮ มาเพิ่มเติมในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว แต่ปรากฎว่าพวกเขายื่นเอกสารช้าเกินไป โดย อาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าคิดว่าพวกเขาช้าไป 18 วินาที แต่ แวนนี่ย์ เฮดโค้ช แกแล็คซี่ มองว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวยังเดินหน้าต่อไปได้ 

'เรามองโลกแง่ดีสำหรับ จูลส์ และทุกอย่างต้องทำให้เสร็จ แต่เราไม่ทำจนกว่าการตรวจสอบจะเสร็จสิ้น' 

'ความเข้าใจของผมคือ มันเป็นทางการกับ (ฟีฟ่า) ในขณะนี้ และนั่นไม่ใช่กรณีของ จูลส์ ผมคิดว่าพวกเขามีมากกว่าหนึ่งรายการที่พวกเขากำลังดูอยู่ ภายใน 24 ชั่วโมง เราควรมีข้อสรุป' แวนนี่ย์ กล่าว

เฮดโค้ช แกแล็คซี่ ยังระบุเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า เคยติดต่อกับสโมสรมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจหากทีมอาซูลกราน่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง

'ผมคิดว่านี่เป็นตลาดรอบสองที่เรามีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาเกี่ยวกับ จูเลียน'

'ค่อนข้างช้าในตลาดนักเตะ การอภิปรายว่าข้อตกลงจริงจะเป็นอย่างไรเริ่มมีความชัดเจนและการเจรจามากขึ้น ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาที่การสนทนาเหล่านั้นเริ่มดีขึ้นนและได้รับแรงผลักดัน'

'สิ่งต่างๆเริ่มเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้จึงลงเอยล่าช้า เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่พวกเขาจับตามอง เพราะในตลาดรอบก่อนหน้านี้พวกเขาแค่หมาหยอกไก่และถามเกี่ยวกับเขาเท่านั้น' แวนนี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด