:::     :::

มิยาโตวิชหนุนโมดริชอยู่มาดริดต่อไป

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปรแดร็ก มิยาโตวิช ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช มีความปรารถนาที่จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปอีกหนึ่งปี หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เปรแดร็ก มิยาโตวิช ตำนานนักเตะ เรอัล มาดริด และเพื่อนสนิทของ ลูก้า โมดริช หนุนหลังมิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 37 ปีค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ต่อไป ตามรายงานจาก 'เอล ลาร์เกโร่' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สัญญาของ โมดริช กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ และอนาคตของเขายังไม่มีความชัดเจน แม้จะมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 37 ปีต้องการค้าแข้งกับทีมชุดขาวอีกอย่างน้อยหนึ่งปี แต่มีข่าวว่า อัล นาสเซอร์ เสนอสัญญา 2 ปีที่มีค่าจ้างสูงถึงปีละ 40 ล้านยูโรเพื่อล่อลวงมิดฟิลด์ชาวโครแอตตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบียร่วมกับเพื่อนเก่าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

'เมื่อ ลูก้า โมดริช สมบูรณ์ดี, เรอัล มาดริด ก็เล่นได้ดีมาก ความปรารถนาของเขาคือการขยายสัญญาอีกหนึ่งปี' มิยาโตวิช ที่ลงเล่น 118 เกมในช่วงปี 1996-1999 กับทีมชุดขาวกล่าว

จากความเห็นของ มิยาโตวิช บ่งบอกว่า โมดริช โน้มเอียงที่จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป และยังไม่มีความปรารถนาที่จะตอบรับข้อเสนอที่มีค่าจ้างมหาศาลจากซาอุดิอาระเบียในตอนนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะเสนอข้อตกลงใหม่ให้มิดฟิลด์วัย 37 ปีเมื่อไหร่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด