:::     :::

ทรัปป์แฮปปี้หลังขยายสัญญากับแฟร้งค์เฟิร์ต

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ทรัปป์ เซ็นสัญญาใหม่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีอายุใช้งานจนถึงปี 2026 ต่อหน้า มาร์คัส ครอสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอินทรีแดง-ดำ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยันการขยายสัญญากับ เควิน ทรัปป์ นายทวารวัย 32 ปีไปจนถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทุกคนรู้ว่าสโมสรนี้มีความหมายกับผมมากแค่ไหน และผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านใน แฟร้งค์เฟิร์ต ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ไอน์ทรัค ต่อไป เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และยังมีอีกมากที่จะตามมา ความทะเยอทะยานของสโมสรนั้นเหมือนของผม 100 เปอร์เซ็นต์ และผมกระตือรือร้นที่จะทุ่มสุดตัวให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อไป' นายทวารวัย 32 ปีกล่าว

ทรัปป์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นและเซ็นสัญญาถาวรกับทีมอินทรีแดง-ดำในช่วงหน้าร้อนปีถัดมา เขาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ ทรัปป์ เลือกอยู่กับสโมสรต่อไป เช่นเดียวกับการตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างทีมเสือใต้มองหาตัวแทนของ มานูเอล นอยเออร์ จนกระทั่งลงเอยกับ ยานน์ ซอมเมอร์ 

ส่วน มาร์คุส ครอสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพอินทรีแดง-ดำกล่าวเสริมว่า 'เควิน ทรัปป์ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบและเป็นตัวแทนของสโมสรเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ การเป็นผู้รักษาประตูและบุคลิกภาพที่โดดเด่นของเขาทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมและสโมสรของเรา'

'สิ่งสำคัญเสมอสำหรับเราในการขยายสัญญากับ เควิน ในระยะยาวและให้โอกาสเขาเมื่ออาชีพค้าแข้งของเขาสิ้นสุดลง สิ่งสำคัญสำหรับสโมสรคือการรักษาแบบอย่างไว้เป็นเวลานานและส่งต่อความตระหนักเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษของ ไอน์ทรัค ไปยังนักเตะรุ่นต่อๆไปภายในทีม ในมุมมองของผม ตอนนี้เรามีผู้รักษาประตูชาวเยอรมันแข็งแกร่งที่สุดระหว่างสัญญาระยะยาว นั่นทำให้เราภูมิใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด