:::     :::

นาเกลส์มันน์เชื่อเอ็มบั๊ปเป้ฟิตทันเกมดวลบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าวัย 24 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพักราว 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เชื่อว่าแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสจะพร้อมลงเผชิญหน้ากับทีมเสือใต้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังให้ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟิตกลับมาทันลงเล่นกับทีมเสือใต้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากบิลด์ 

เอ็มบั๊ปเป้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อน เปแอสเช จะยืนยันในเวลาต่อมาว่ากองหน้าวัย 24 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 สัปดาห์ และสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดลงเล่นเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีม นัดแรก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ แต่ นาเกลส์มันน์ ไม่เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะพลาดเกมดังกล่าว

'ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาด (เกมกับ บาเยิร์น) ดังนั้นผมจึงไม่คาดหวังเป็นอย่างอื่น' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไร ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่น มันคลุมเครือเล็กน้อยในโฮมเพจของ (เปแอสเช) ที่บอกว่าเขาจะต้องพักนานถึง 3 สัปดาห์'

'ถ้าไม่มีการบาดเจ็บที่โครงสร้าง ผมไม่เห็นว่าเขาจะพลาดเกม' เทรนเนอร์ทีมเสือใต้กล่าวเสริม 'มันยังเร็วไปที่จะบอกว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นหากไม่มีการบาดเจ็บที่โครงสร้าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด