:::     :::

ไลป์ซิกซบช่องลุ้นเซ็นนือเบิลซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล จะย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในอนาคต

แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงนายทวารวัย 26 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นมือหนึ่งแทน ปีเตอร์ กูลาสซี่ ที่บาดเจ็บหนัก ตามรายงานจาก 'สปอร์ตบิลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นือเบิล ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่เขามีบทบาทเป็นเพียงสำรองของ มานูเอล นอยเออร์ ก่อนทีมเสือใต้จะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2021 

แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามดึง นือเบิล คืนรังในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บของ นอยเออร์ แต่ โมนาโก ต้องการใช้งาน นือเบิล ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ก่อนทีมเสือใต้จะดึง ยานน์ ซอมเมอร์ มาจาก มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

ขณะที่ นอยเออร์ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมถึงการมาถึงของ ซอมเมอร์ ทำให้อนาคตของ นือเบิล ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเขากำลังจะกลับมิวนิคหลังจบฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเขายังมีสัญญาอีก 2 ปี ซึ่งทีมเสือใต้ต้องการขยายสัญญาเพิ่มเติม แต่นายทวารวัย 26 ปีจะอยู่กับสโมสรก็ต่อเมื่อมีเวลาลงสนามมากพอ หากต้นสังกัดไม่สามารถรับการประกันการลงเล่นที่สม่ำเสมอ เขาก็พร้อมย้ายออกจากทีมดังแคว้นบาวาเรีย

ตามรายงานระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังพิจารณาที่จะดึง นือเบิล จาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์สามารถการันตีการลงสนามแก่นายทวารวัย 26 ปี เขาจะลงเล่นฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่งและได้รับโอกาสลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ถือว่า นือเบิล จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวต่อจาก นอยเออร์ พวกเขาพยายามโน้มน้าวให้นักเตะขยายสัญญาของเขา และทางออกดีที่สุดคือการปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว หรือย้ายแบบถาวรกับสโมสรนอกบุนเดสลีกาด้วยเงื่อนไขซื้อคืนในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด