:::     :::

เอาก์สบวร์กเปิดรังพลิกโค่นห้างยา1-0

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอาก์สบวร์ก เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ไปได้ 1-0 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 

เอาก์สบวร์ก 1 - เลเวอร์คูเซ่น 0

สนาม : เวเวคาร์ อารีน่า

เลเวอร์คูเซ่น ทำเกมรุกลุยใส่ทันที และมีลุ้นในนาทีที่ 9 อามีน อัดลี่ เปิดบอลให้ ลูกัส อินกาปีเอ้ สอดมาโขกในเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ ราฟาล กีคีวิช นายทวารเจ้าถิ่นยังป้องกันไว้ได้

ทีมเยือนลุยต่อเนื่อง นาที 26 อดัม ฮโลเซ็ค ได้ยิงในเขตโทษติดบล็อก บอลเด้งออกมาหน้าเขตโทษ โรเบิร์ต อันดริช จับแล้วยิงด้วยขวา แต่บอลเบาไปเลยไม่เป็นปัญหาสำหรับ กีคีวิช 

อีก 2 นาทีถัดมา มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกตัวเก่งทัพห้างยา รับบอลจาก อัดลี่ ก่อนลองส่องไกลหน้าเขตโทษด้วยซ้าย บอลเฉียบคานออกหลังไปนิดเดียว 

เลเวอร์ฯ พลาดได้ประตูนำอย่างน่าเสียดายในนาที 29 เฌเรมี่ ฟริมปง เปิดบอลให้ มุสซ่า ดิยาบี้ ซัดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งชนอย่างจัง 

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 ยังเป็น เลเวอร์ฯ ที่หาโอกาสได้จาก มุสซ่า ดิยาบี้ เลี้ยงลุยไปหน้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนหวดด้วยขวา แต่บอลไม่ห่าง ราฟาล กีคีวิช ที่ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0

นาที 55 เป็น เอาก์สบวร์ก ที่นำ 1-0 จากจังหวะที่ ดิออน เบลโย ได้ยิงหน้าเขตโทษติดเซฟ และจากจังหวะเตะมุม อาร์เน่ อังเกิ่ลส์ เปิดให้ เมอร์กิม เบริชา ขึ้นโหม่งโล่งๆ ตุงตาข่าย 

ทีมเยือนนิ่งต่อไปไม่ได้ต้องปรับเกมรุกในนาที 62 ส่ง ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ เคเรม เดมีร์บาย ลงมาแทน อดัม ฮโลเซ็ค และ โอดิลอน คอสซูนู 

เกมรุกของ เลเวอร์คูเซ่น ดร็อปลงไปชัดเจนในครึ่งหลังที่แทบหาโอกาสลุ้นยิงจะแจ้งไม่ได้เลย แถมนาที 80 ยังเปิดช่องให้ เอาก์สบวร์ก ได้ลุ้นยิงจาก เมอร์กิม เบริช่า ที่ซัดจากหน้าเขตโทษติดเซฟ ฮราเดชกี้ 

ช่วงเวลาที่เหลือ เลเวอร์คูเซ่น ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เอาก์สบวร์ก เปิดรังพลิกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก : ราฟาล กีคีวิช - โรเบิร์ต กุมนี่, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, มัดส์ พีเดอร์เซ่น - อาร์เน่ ไมเออร์, เอลวิส เรกเบชาย, อาร์เน่ อังเกิ่ลส์, เฟรดริค เยนเซ่น - ดิออน เบลโย, เมอร์กิม เบริชา

      เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ฮราเดชกี้ - โอดิลอน คอสซูนู, เอ็ดมอนด์ แทปโซบา, ลูกัส อินกาปีเอ้ - เฌเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, โรเบิร์ต อันดริช, มิทเชลล์ บัคเกอร์ - มุสซ่า ดิยาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค, อามีน อัดลี่

ผู้ตัดสิน : มาร์โค ฟริตซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด