:::     :::

นาโปลีย้ำตัวเลขเดิม100ล้านยูโรค่าตัวโอซีเมน

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ยังคงยืนยันค่าตัว วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร หากมีทีมใดต้องการคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า โอซีเมน ถูกคาดหมายว่าจะเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หรือตอนสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

โอซีเมน มีผลงานการทำประตูที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ นาโปลี และในฤดูกาลนี้มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จคว้าสคูเด็ตโต้ร่วมกัน ขณะที่ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียก็มีลุ้นดาวซัลโว เซเรียอา ด้วย จึงคาดว่าเขาอาจอิ่มตัวกับความสำเร็จในอิตาลี และมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

นาโปลี วางแผนรองรับความสนใจจากสโมสรอื่นเอาไว้แล้ว โดยยืนยันค่าตัว โอซีเมน จะต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร และเมื่อพิจารณาดูแล้วถือเป็นตัวเลขที่เหมาะสม เมื่อดูจากผลงาน 15 ประตูจาก 20 เกมในฤดูกาลนี้ และตอนย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2020 ค่าตัวก็สูงถึง 70 ล้านยูโรแล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมองหาศูนย์หน้าตัวเป้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์ หลังมีข่าวกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ก่อนแล้ว เว้นแต่ว่า เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ยืมมาจาก เบิร์นลี่ย์ จนจบซีซั่นนี้ จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมากจนสโมสรต้องซื้อขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด