:::     :::

"คาร์ร่า"ชี้พ็อตเตอร์ซีซั่นหน้าต้องแชมป์ลีกตอบแทนสิงห์ซื้อโหด

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าการเสริมทัพระดับ 550 ล้านปอนด์ของ เชลซี สองรอบตลาดที่ผ่านมาย่อมคาดหวังความสำเร็จระดับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นมันจึงยิ่งกดดันเฮดโค้ชบารมีน้อย แกรม พ็อตเตอร์

พ็อตเตอร์ เข้ามารับงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างซีซั่น 2022-23 เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งถูกไล่ออก ทว่าภาพรวมกุนซือวัย 47 กะรัต ยังจับหลักหา 11 คนแรกไม่เจอ ล่าสุดเจ๊า ฟูแล่ม 0-0 

เหตุนี้เอง ‘คาร์ร่า’ จึงเชื่อว่าบอสผู้ดีเหลือเวลาจับทางอีกสักระยะ เพราะหากยังขาดความสม่ำเสมอ ไร้ทรงแบบเดิมก็คงต้องถูกปลดอีกราย 

“ผมคิดว่าการที่ เชลซี ทำแบบนั้นยิงทำให้งานของ พ็อตเตอร์ ยากขึ้น” คาร์ราเกอร์ พูดถึงการเปย์ 300 ล้านปอนด์ตลาดม.ค.ที่เพิ่งปิดไป


“คิดว่าเหตุผลที่คุณเลือก แกรม พ็อตเตอร์ เป็นเฮดโค้ช เพราะประวัติการทำงานคือประเภทคนปลุกปั้น แต่สิ่งที่ เชลซี ทำเมื่อตลาดรอบที่ผ่านมามันช่างสวนทาง”  

“มันไม่มีคำตอบว่าที่ ‘สิงห์บลูส์’ ทำนั้นถูกหรือผิด เพราะในอดีตเห็นทีมยุค โรมัม อบราโมวิช เป็นเจ้าของ ก็ดูดผู้เล่นมากมาย, เปลี่ยนผจก.ทีมเป็นว่าเล่น แลกกับความสำเร็จมาเรื่อยๆ”

“แต่แค่ผมไม่คิดว่าการรอคอยความสำเร็จใต้บังเหียน พ็อตเตอร์ ในอนาคตจะสมเหตุสมผลต่อเงินที่ลงทุนไป กลุ่มผู้เล่นคุณภาพที่เสริมมา”

“เพราะทั้งหมดทั้งมวลจะเป็นความกดดันหากไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า”

เชลซี ชนะแค่ 2 จาก 10 เกมลีกหลังสุด เรตปลด พ็อตเตอร์ เวลานี้จาก สกาย เบต ที่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด