:::     :::

โบนี่-เซอร์เด็จซิวรางวัลนักเตะ-โค้ชยอดเยี่ยมเดือน ก.พ.

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนลสัน โบนีย่า ควงจเด็จ มีลาภ คว้ารางวัลนักเตะและโค้ชยอดเยี่ยมของศึกโตโยต้า ไทยลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2018

ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 6 "Meet the warriors" โดยภายในงานมีคุณลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน เป็นประธานในงาน พร้อมตัวแทนจาก 6 สโมสร ที่จะลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย บางกอกกล๊าส เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี,พัทยา ยูไนเต็ด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี  และ ชัยนาท ฮอร์นบิล และสื่อมวลชนร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง

โดยภายในงาน นาวาอากาศเอก ปิยพงษ์ ผิวอ่อน แบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทยลีก ได้มีการมอบรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ให้กับ จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีม "สิงห์เจ้าท่า" ดีเก็บชัยชนะ 3 ใน 3 เกมที่ลงสนาม ทำให้ การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง

ส่วนรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ตกเป็นของ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 3 นัด พาทีม "ค้างคาวไฟ" เก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกัน

ขณะที่รางวัลประตูยอดเยี่ยมตกเป็นของ นูรูล ศรียานเก็ม ปีกขวาทีมชาติไทยของการท่าเรือ เอฟซี ที่ยิงประตูได้ในเกมที่ "สิงห์เจ้าท่า" เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-2 ที่สนามแพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด