:::     :::

คิดด์เผยดอนชิชพลาดเกมเยือนวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในวันเสาร์นี้ หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังบาดเจ็บส้นเท้าขวาจากเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เปิดเผยสถานะของ ลูก้า ดอนชิช ว่าจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วันเสาร์นี้ โดยจะผลการสแกนเอ็มอาร์ไออาการฟกช้ำที่ส้นเท้าขวาของการ์ดดาวดังวัย 23 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'วันนี้ยังเร็วไปที่จะให้ข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้' คิดด์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ดอนชิช 'เมื่อเราได้รับเอ็มอาร์ไอ เราจะสามารถอัพเดตสถานะหลังจากนั้น'

ดอนชิช ได้รับบาดเจ็บระหว่างควอเตอร์ที่สามของเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 111-106 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เขาเดินกะเผลก หลังล้มลงจากการพยายามดั๊งค์และถูกขวางโดย แบรนด้อน อินแกรม ฟอร์เวิร์ดเพลิแกนส์ ซึ่งการ์ดดาวดังของ แมฟเวอริคส์ ชนกับ โยนาส วาลันซิอูนาส เซนเตอร์ของ นิว ออร์ลีนส์ กลางอากาศก่อนจะล้มส้นเท้าขวากระแทกพื้นอย่างแรง

หลังการขอเวลานอก ดอนชิช อยู่ในเกมเพื่อครองบอลอีกหนึ่งครั้ง ก่อนการ์ดวัย 23 ปีจะส่งสัญญาณถึง คิดด์ ด้วยการส่ายหัวบ่งบอกว่าเขาจำเป็นต้องออกจากสนาม

แมฟเวอริคส์ สถิติ 0-6 ในซีซั่นนี้ที่ไม่มี ดอนชิช ลงสนาม ปัจจุบันเขาอยู่อันดับ 2 ของลีกจากการทำสกอร์เฉลี่ย 33.4 คะแนนต่อเกม และอันดับ 6 จากการแอสซิสต์เฉลี่ย (8.2 ครั้งต่อเกม) 

'เรามีความสามารถอย่างเต็มที่ในล็อคเกอร์รูมเพื่อคว้าชัยชนะในทริปนอกบ้านครั้งนี้' โดเรียน ฟินเนย์-สมิธ ฟอร์เวิร์ด แมฟเวอริคส์ กล่าว 'เราต้องคิดให้ออก สิ่งที่เราทำได้คือเล่นให้หนัก มันจะทำให้เรามีโอกาสชนะ ถ้าเราเล่นแค่เกมป้องกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด