:::     :::

เทนฮากไม่พอใจเปา-วีเออาร์ไล่กาเซมีโร่

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และวีเออาร์ หลังจาก กาเซมีโร่ โดนใบแดงในเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 พร้อมทวงถามถึงมาตรฐานการตัดสิน

"เมื่อคุณเหลือ 10 คนหลังผู้เล่นโดนไล่ออกไป และมันก็ดันเป็น 2-1 ซะไว คุณก็ต้องรักษาสกอร์เพื่อชัยชนะ ช่วง 70 นาทีแรกเป็นของเราทั้งหมด เราครองเกมได้ ต้องให้คำชมครั้งใหญ่กับทีม เราเล่นด้วยพลังงานที่ล้นเหลือ และเปลี่ยนจังหวะในการครองบอล และตั้งรับได้ดีมาก ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อสู้ได้ และมีสปิริตในทีม"

เมื่อถูกถามถึงใบแดงของ กาเซมีโร่ นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวว่า "เรื่องแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นในสนาม มันเริ่มจากการฟาวล์ที่แย่ เขาอาจทำให้ผู้เล่นบาดเจ็บได้ มันเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่ มันเป็นอารมณ์ที่พลุ่งพล่านจากทั้งสองฝั่ง สิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อยกับผู้เล่นทั้งการผลักกัน และการปกป้องกัน กาเซมีโร่ กำลังปกป้องผู้เล่นไม่ให้บวกเข้าไป แน่นอนว่าเขาโดนไล่ออก และเราไม่พอใจกับสถานการณ์นั้นเลย เขาเสี่ยง เราทั้งหมดเห็นอย่างนั้น  แต่สำหรับผมมันมีมาตรฐานที่ต่างกัน ที่ พาเลซ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนมีศอก และวีเออาร์ไม่เห็นเช็ก และในสถานการณ์นี้เขาสามารถโดนไล่ออกได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ถ้ามีมาตรฐาน ทุกคนที่ล้ำเส้นก็น่าจะถูกไล่ออกด้วย ไม่ใช่แค่คนๆ เดียว"

"มันเป็นเรื่องยากเมื่อเพื่อนร่วมทีมสามารถบาดเจ็บได้เหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น จากการฟาวล์ที่แย่มาก ทีมยืนหยัดเพื่อกันและกัน และคุณต้องการสิ่งนั้นเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน และประสบความสำเร็จ"

กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กุนซือ ผีแดง ตบท้ายว่า "เขาลงมา เขาเล่นได้ดีมาก เขาเข้าใจเกม และมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด