:::     :::

ผียังยิ้มออกกาเซมีโร่พ้นแบนทันชิงบาวคัพ

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
1,913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเซมีโร่ จะถูกลงโทษแบนห้ามลงเล่นในอีก 3 นัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ข่าวดีคือเขาจะกลับมาทันช่วยทีมในศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในช่วงสิ้นเดือนนี้

มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ถูกไล่ออกเนื่องจากไปบีบคอ วิล ฮิวจ์ส ของ พาเลซ ระหว่างช่วงที่ผู้เล่นทั้งสองทีมมีปัญหาชุลมุนกันในนาทีที่ 70 โดยผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ไปเช็กที่จอวีเออาร์ก่อนที่จะกลับมาแจกใบแดงให้ กาเซมีโร่

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเอาตัวรอดเก็บชัยได้ 2-1 เหนือทีมจากลอนดอนใต้ แม้ว่าพวกเขาจะเหลือ 10 คนในช่วง 20 นาทีสุดท้ายก็ตาม

แม้จะต้องถูกพักแข้ง 3 เกม แต่ก็ยังมีข่าวดีสำหรับ ยูไนเต็ด เมื่อ กาเซมีโร่ จะกลับมาทันเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงสิ้นเดือนนี้

เขาจะพลาด 3 เกมถัดไปของ ผีแดง ซึ่งก็รวมถึง 2 นัดที่จะพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตลอดจนเกมเหย้ากับ เลสเตอร์ ซึ่งคั่นกลางระหว่างเกมยูโรปา ลีก กับ บาร์เซโลน่า

ตามสถิติจาก Opta เปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ กาเซมีโร่ ได้รับใบแดงโดยตรงไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับสโมสรเก่าอย่าง เรอัล มาดริด หรือ 30 นัดรวมทุกรายการที่เล่นให้ ยูไนเต็ด

สำหรับดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริก เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลา 9 ปี กับทีมเมืองหลวงของสเปน

เขาเป็นส่วนสำคัญของทีม ผีแดง ที่กลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ นิวคาสเซิ่ล สะดุดเสมอ เวสต์แฮม ในคู่ดึกของวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด