:::     :::

ไรซ์ชี้ค้อนเริ่มกลับมามั่นใจขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมองว่าทีมเริ่มกลับมาเล่นได้เหมือนก่อนหน้านี้ และเกมล่าสุดเป็นการทำงานแบบที่หลายคนคุ้นเคย

ขุนค้อน บุกไปคว้าผลเสมอออกมาจากรัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส รั้งที่ 16 เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนจาก 21 นัด

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ในฐานะกลุ่มนักเตะของทีม พวกเรารู้ว่าเกมเหล่านี้มีความสำคัญเพียงใด พวกเราต้องการคว้าคะแนนให้ได้ในทุกๆ นัด วันนี้เป็น เวสต์แฮม แบบดั้งเดิม

"พวกเรายืนหยัด พยายามอย่างสุดความสามารถและมีโอกาส คุณจะไม่ได้ครองบอลไปตลอดแต่พวกเราแสดงให้เห็นเกมแบบที่พวกเราทำได้ และมันเป็นหนึ่งคะแนนที่ดีสำหรับทีม

"ผมคิดว่านั่นเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีที่สุดที่พวกเรามีมาตลอดฤดูกาล ประตูที่เกิดขึ้นเหมือนการเล่นของเด็กนักเรียนแต่พวกเราแสดงตัวตนเองของตัวเองออกมา พวกเราน่าจะทำได้อีกหนึ่งหรือสองครั้ง แต่หนึ่งคะแนนก็เป็นสิ่งที่ยุติธรรมดี

"ผมคิดว่าโมเมนตัมเริ่มกลับมาแล้ว ระดับการเล่นกำลังเริ่มสูงขึ้นอีกครั้ง พวกราจะมีอีกหนึ่งเกมใหญ่ในสัปดาห์หน้า (เปิดบ้านรับมือ เชลซี) พวกเราต้องการรักษาโมเมนตัมให้ดำเนินต่อไป พวกเราจะไม่เป็นไรหากเดินไปในทางที่ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด