:::     :::

บลูเวฟแย้มมีเปิดตัวแข้งใหม่พุธนี้

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มีนาคม เจอกัน!ฉลามโต๊ะเล็ก เตรียมซ้อมปรีซีซั่น ประธานแปม เผย พุธนี้ เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่

บลูเวฟ ชลบุรี ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า อดีตกุนซือใหญ่ ของ สโมสร เพสคาโดล่า มาชิดะ ทีมชั้นนำในฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น ให้เข้ามารับงานคุมทีมด้วยระยะเวลา 2 ปี พร้อมออฟชั่นในการขยายเพิ่มเติม ได้อีก 1 ปี แทนที่ อังเดร เบีย ที่หมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาล 2022 
วางโปรแกรมเตรียมทีม เพื่อเป้าหมายสู่คว้าสำเร็จ ในฤดูกาล 2023 โดยจะเรียกนักเตะทั้งหมดกลับมาฝึกซ้อม ในเดือนมีนาคม ทันทีหลังจากที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เดินทางถึงประเทศไทย
โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ได้ออกมาเปิดเผยแผนการเตรียมทีม ก่อนที่ศึก ฟุตซอล ไทยลีก 2023 จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ในเดือน พฤษภาคม นี้ ว่า
"ตอนนี้เราวางแผนงาน ร่วมกับ หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือจะเรียกนักเตะทั้งหมดกับมารวมตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น ในเดือน มีนาคม นี้ เพื่อต้องการให้ โค้ช และ นักเตะ ปรับตัว เรียนรู้ซึ่งกันและกัน วางแผนงานด้านอื่นๆร่วมกันให้ลงตัวอย่างเร็วที่สุด"
"เราทราบดีว่าทุกการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลา ฉะนั้นช่วงปรีซีซั่นจึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก เราจึงต้องวางแผน และ เตรียมการให้ดี เพราะปีนี้เป้าหมายของเรายังคงชัดเจน คือต้องการที่จะทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ แม้ว่าการแข่งขันจะยากขึ้นมากแค่ไหนก็ตาม"
นอกจากนี้ ประธานแปม ได้ได้เปิดเผยข่าวดีให้แฟนคลับ ฉลามโต๊ะเล็ก ได้รอลุ้นไปพร้อมๆกันอีกด้วยว่า ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ หรืออีก 2 วันหลังจากนี้ ทีมจะมีการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเป็นรายแรก
"ครับในส่วนของทีม ปีนี้เรายังมีนักเตะหลักจากปีที่ผ่านมาเป็นแกนเหมือนเดิม ส่วนในโควต้าต่างชาติขณะนี้เราได้ดำเนินการเจรจาลุล่วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการคนแรก ในวันพุธนี้ครับ ส่วนจะเป็นใคร เล่นในตำแหน่งอะไร ก็อยากให้แฟนฟุตซอล และ แฟนคลับของเราทุกคนได้ติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ คิดว่าดีลนี้เป็นดีลที่เหมาะสม และ น่าจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด