:::     :::

กาลาตาซารายเร่งคุยวิลล่ายืมคูตินโญ่ก่อนตลาดปิด

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจต้องไปชุบชีวิตใหม่อีกครั้งในลีกตุรกี ขณะที่ กาลาตาซาราย กำลังเร่งมืออย่างหนักในการยืมตัวจาก แอสตัน วิลล่า ก่อนตลาดวินเทอร์ปิด

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า กาลาตาซาราย สโมสรดังตุรกี ต้องการคว้าตัว คูตินโญ่ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า โดยหวังประสบความสำเร็จในการยืมตัวมิดฟิลด์บราซิลก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายของตุรกีปิดทำการในวันพุธนี้

รายงานข่าวระบุว่า กาลาตาซาราย หวังบรรลุข้อตกลงกับทาง แอสตัน วิลล่า ในการยืมตัว คูตินโญ่ ให้ได้ทันเวลา อย่างไรก็ตาม ทีมดังพรีเมียร์ลีกก็ต้องการถอนทุนคืนบ้าง จากที่จ่ายไปให้ บาร์เซโลน่า 17 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ดังนั้นอาจต้องมีการระบุเงื่อนไขข้อผูกมัดในการซื้อขาดที่ตัวเลขดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในทวีปอเมริกาใต้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมที่เข้ามาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ทั้งนี้ อดีตกองกลางตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในนักเตะ แอสตัน วิลล่า ที่รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสร 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ยังไม่สามารถยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ได้เลยในฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ เอเมรี่ เข้ามาคุมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด