:::     :::

"โค้ชวัง"ชม "อมร" ฟอร์มฮอตชี้ดีพอติดธง "ช้างศึก"

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ พีที ประจวบ ยกย่อง อมร ธรรมนาม ปีกจอมเก๋าวินัยเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม จนงัดฟอร์มเก่งซัดไป 4 ประตูจาก 5 เกม ช่วยให้ "ต่อพิฆาต" ผลงานเกินเป้าในช่วงออกสตาร์ทไทยลีก ชูฟอร์มแบบนี้สมควรได้รับโอกาสในทีมชาติไทยบ้าง

พีที ประจวบ ทีมน้องใหม่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย ด้วยการคว้าไปแล้ว 9 แต้มจาก 5 เกมรั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยเฉพาะในรังสามอ่าว สเตเดี้ยม ที่เอาชนะเหนือคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเฉือนชนะ โปลิศ เทโร 3-2, เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 และล่าสุดหักปากกาเซียนไล่ถล่ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-1

ซึ่งจากผลงานสุดหรูนี้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ออกมายกย่องแฟนบอลว่าอยู่เบื้องหลังความกระหายชัยชนะ รวมถึงลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างทุ่มเท โดยเฉพาะ อมร ธรรมนาม กองกลางวัยย่าง 35 ปีที่ซัดไปแล้วถึง 4 ประตู แถมเป็นการยิงประตูแรกของเกมถึง 3 นัดด้วยทำให้โมเมนตัมของแต่ละเกมเข้าทาง "ต่อพิฆาต" โดยชี้ว่า "เจ้ามร" รักษาวินัยทั้งในและนอกสนามรวมถึงมีอุปนิสัยที่ดีจนเป็นที่ยอมรับของทั้งแข้งไทยและต่างชาติจนเป็นที่มาของฟอร์มที่น่าทึ่ง แถมสมควรได้รับโอกาสติดธง "ช้างศึก" สักครั้ง

"อมรเล่นดีมาตั้งแต่ปีก่อนที่เราอยู่ในที2แล้วล่ะ เขาเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ในทีมเพราะรักษาระเบียบวินัยดีมากทั้งในและนอกสนาม ด้วยอุปนิสัยของเขาด้วยมั้งที่ทำให้นักเตะต่างชาติยอมรับเขา ปกติตัวต่างชาติทีมอื่นๆ อาจจะหวงบอล แต่กับ อมร ทุกคนมั่นใจที่จะส่งบอลหรือแอสซิสต์ให้เขาทำประตู"

"จะว่าไปอายุิอาจไม่ใช่อุปสรรค ถ้าทีมชาติไทยของราเยวัช เห็นว่าเกมไหนเหมาะที่จะใช้แท็กติกที่มีอมรอยู่ ผมก็คิดว่าเขามีศักยภาพเพียงพอที่จะติดทีมชาติไทยสักครั้งนะ" โค้ชวังกล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด