:::     :::

ผีทุ่มงบเลือกหอกเวิลด์คลาสเคนหรือโอซีเมน

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเทงบประมาณมหาศาลเสริมกองหน้าตัวเป้าในฤดูกาลหน้า โดย เอริค เทน ฮาก จะต้องเลือก แฮร์รี่ เคน หรือ วิคเตอร์ โอซีเมน

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนการใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์เอาไว้แล้ว โดยจะวางงบประมาณทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์ในการซื้อศูนย์หน้าตัวเป้าให้ เทน ฮาก ได้ใช้งาน

รายงานข่าวระบุว่า เทน ฮาก จะต้องชั่งใจเลือกระหว่าง เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากยิงประตูที่ 267 ไปในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกลายเป็นการซัลโวในพรีเมียร์ลีกครบ 200 ประตูด้วย
หรือ โอซีเมน ที่ยิงประตูถล่มทะลายในฤดูกาลนี้ มีบทบาทสำคัญในการพา นาโปลี ขยับเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ และทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ในรายของ เคน ขึ้นอยู่กับว่า สเปอร์ส จะสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้หรือไม่ หากไม่ประสบความสำเร็จ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรจะพิจารณาขายขณะที่สัญญาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย ซึ่งเป็นการยากที่จะเรียกค่าตัวมหาศาลจากสโมสรต่างแดน แต่สำหรับทีมร่วมพรีเมียร์ลีกด้วยกันแล้ว จะต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์
ด้าน โอซีเมน ดูเหมือนว่าแหล่งข่าววงในของสโมสรจะระบุว่าเหมาะกับโปรไฟล์การทำทีมของ เทน ฮาก มากกว่า เรื่องค่าตัว เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ตั้งราคาไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโรแน่ๆ หลังจากควักกระเป๋า 70 ล้านยูโรซื้อมาจาก ลีลล์ เมื่อสามปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด